x close

คุมตัวสาวมือมีดกรีดหน้าอก ฝากขังผลัดแรก ไร้เงาญาติประกันตัว




          คุมตัวมือมีดกรีดหน้าอกสาววัย 21 ปี ไปขออำนาจศาล ฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ยังไร้วี่แววญาติมาเยี่ยม

          จากกรณีที่มีสาววัย 21 ปี โดนกรีดหน้าอกจนเป็นแผลเหวอะ ที่หน้าผับดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ โดยยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือจริง แต่เป็นการทำร้ายผิดตัวนั้น (อ่านข่าว : รวบมือมีดกรีดอกสาวหน้าผับ ที่แท้เป็นเพื่อนคนเจ็บ สารภาพยัน..ทำร้ายผิดตัว !)
          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2560) ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ควบคุมตัว น.ส.ทิวาพร หินผา อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.วาสนา ทองไชย จนได้รับบาดเจ็บ มาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผลัดแรกแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยระหว่างที่ น.ส.วาสนา ถูกควบคุมตัวชั่วคราวอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญนั้น ก็ยังไร้วี่แววของญาติที่จะมาประกันตัว

          ขณะที่ น.ส.วาสนา ทองไชย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และขอไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว รวมถึงยังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม รวมถึงสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ภายในสัปดาห์หน้า


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวสาวมือมีดกรีดหน้าอก ฝากขังผลัดแรก ไร้เงาญาติประกันตัว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 21:10:37 16,784 อ่าน
TOP