x close

หนุ่มน้อยใจ ถูกเมียตบหน้า ผูกคอฆ่าตัวตายกลางบ้าน แม่มาเห็นแทบล้มทั้งยืน

ผูกคอตาย

           หนุ่มวัย 35 ปี น้อยใจถูกภรรยาตบหน้าหลังทะเลาะกัน กลับมาผูกคอฆ่าตัวตายที่บ้าน แม่เข้าไปเรียกกินข้าวสุดช็อก แทบล้มทั้งยืน

           วันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่ชั้น 2 ของบ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยกิ่งแก้ว 48 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยพบศพชายไทย (ขอสงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 35 ปี ใช้ผ้าผูกคอตนเองกับขื่่อหลังคาของบ้าน อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ซึ่งคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าชั่วโมง เมื่อตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล
           ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สอบถามมารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายได้เดินทางกลับมาบ้านพักและบอกว่าทะเลาะกับภรรยามา โดยถูกภรรยาตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาโทร. ลางาน และสั่งเสียตนเองให้ดูแลบุตรให้ด้วย ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย จากนั้นได้เดินขึ้นห้องพักชั้น 2 ไป
 
           กระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง และลูกชายเสียงเงียบหายไปนาน ทางแม่จึงขึ้นมาตามให้ลงไปทานข้าว แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็มีอันต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อพบว่าบุตรชายผูกคอตนเองเสียชีวิตแล้ว

           ภายหลังเกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันและมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางพลี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความน้อยใจภรรยา จึงนำมาสู่การก่อเหตุสลดดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจ ถูกเมียตบหน้า ผูกคอฆ่าตัวตายกลางบ้าน แม่มาเห็นแทบล้มทั้งยืน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:30:02 13,901 อ่าน
TOP