x close

สาวร้อง ดื่มเหล้า - ซ้อน 3 - หนีด่าน จนตำรวจตีแขนเหวอะ ทำโซเชียลเสียงแตก


ตำรวจทำร้ายร่างกาย

           สาวร้องถูกตำรวจตั้งด่านในพื้นที่สน.พระโขนง ซุ่มใช้กระบองตีแขนจนเป็นแผลฉกรรจ์ ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. จี้ผกก.พระโขนง เร่งสอบ ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

           จากกรณีโลกโซเชียลแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่า ตำรวจในพื้นที่สน.พระโขนง ได้ตั้งด่านกลางดึก โดยมีเจ้าหน้าที่รายหนึ่งซึ่งแอบอยู่หลังเสา ใช้กระบองไฟฟ้าตีเเขนเธอจนเป็นเเผลฉกรรจ์ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่รายหนึ่งให้เงิน 1,000 บาท ให้ไปหาหมอ พร้อมกับบอกขอโทษแทนลูกน้อง นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ในโลกออนไลน์

           ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า น.ส.สุธิชา ประกอบพรชัย หญิงสาวรายดังกล่าว ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง เพื่อให้ปากคำในกรณีที่เกิดขึ้น โดยได้เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ตนและเพื่อนได้ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 โดยตนเป็นคนนั่งกลาง เพื่อนผู้ชายเป็นคนขี่มาตามถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองพระโขนง ปรากฏว่า เห็นตำรวจตั้งด่านจึงรีบวนรถกลับเนื่องจากมีการดื่มแอลกอฮอล์มาจึงกลัวถูกจับกุม

           แต่แล้วอยู่ ๆ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่รายหนึ่ง ใช้กระบองที่มีลักษณะยืดหดได้ฟาดเข้ามาที่แขนซ้ายอย่างจัง ตอนแรกยังไม่รู้สึกตัว แต่หลังจากขี่ไปจอดตรวจสอบก็พบเป็นเผลอเหวอะ จึงบอกให้เพื่อนชายวนรถกลับไปที่บริเวณด่านตรวจ แต่เพื่อนชายกลับปล่อยตนลงที่บริเวณดังกล่าว ตนจึงเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว จากนั้นได้กลับไปที่ด่านอีกครั้ง แต่ก็ไม่พบใครแล้ว จึงโพสต์เรื่องราวลงโซเชียล
 ตำรวจทำร้ายร่างกาย

           โดย น.ส.สุธิชา เผยว่า ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นหัวหน้าออกไปตั้งด่านดังกล่าว ยอมรับว่าไปตั้งด่านจริง แต่ไม่ทราบว่าลูกน้องคนไหนที่ทำ จึงให้เงินมา 1,000 บาท เป็นค่าเดินทางไปล้างแผล

           ส่วนทางด้าน ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ไม่ได้นิ่งนอนใจ และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทั้งนี้ยอมรับมีการตั้งด่านจริง ซึ่งเป็นด่านถูกกฎหมาย โดยขณะนี้กำลังให้ทางฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่าใครที่เป็นกระทำ แล้วจะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบเรื่องดังกล่าวด้วย

           ขณะที่ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้สั่งการมอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 และผกก.สน.พระโขนง ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนหญิงสาวที่ได้รับเจ็บซึ่งเป็นผู้เสียหาย ก็ต้องให้แพทย์ลงความเห็นว่า บาดแผลเกิดจากอะไร ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน

ตำรวจทำร้ายร่างกาย

ตำรวจทำร้ายร่างกาย

ตำรวจทำร้ายร่างกาย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ดื่มเหล้า - ซ้อน 3 - หนีด่าน จนตำรวจตีแขนเหวอะ ทำโซเชียลเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:47:49 11,894 อ่าน
TOP