x close

มือมืดป่วน ลอบยิงรถพยาบาลกลางกรุง ตร. เร่งล่าตัว ไม่ฟันธงปมขัดแย้ง


ยิงรถพยาบาลลาดพร้าว 101

          มือมืดลอบยิงรถพยาบาลร่วมกตัญญู หน้าซอยลาดพร้าว 101 ด้าน ตร. ยัน มีหลักฐาน ไม่ด่วนฟันธงปมขัดแย้งระหว่างมูลนิธิ 

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ตำรวจนครบาลลาดพร้าว รับแจ้งรถของมูลนิธิแห่งหนึ่งถูกซุ่มยิง บริเวณจุดกลับรถปากซอยลาดพร้าว 101 จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์

          ด้านเจ้าหน้าที่ที่ขับรถตู้คันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณปากซอยลาดพร้าว 99 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลับไม่พบเหตุ และขณะกลับรถในซอยลาดพร้าว 101 ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อนจะพบว่ารถถูกยิงเข้ากระจกด้านข้างฝั่งซ้ายและกระจกหลังจำนวน 3-4 นัด พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน โดยหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีย้อนเข้าไปในซอยลาดพร้าว 128
ยิงรถพยาบาลลาดพร้าว 101

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ. ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เปิดเผยว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งมีพยานหลักฐาน ประกอบกับมีประจักษ์พยาน รวมถึงกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ คาดว่าใช้เวลาไม่นานก็จะทราบว่าเป็นกลุ่มใด แต่ยังไม่ขอเชื่อมโยงประเด็นนี้กับความขัดแย้งระหว่างมูลนิธิ โดยจะขอให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำก่อน

ยิงรถพยาบาลลาดพร้าว 101

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดป่วน ลอบยิงรถพยาบาลกลางกรุง ตร. เร่งล่าตัว ไม่ฟันธงปมขัดแย้ง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:09:26 2,389 อ่าน
TOP