x close

โจรใต้ปล้นรถชาวบ้านไปถล่มฐานทหาร ก่อนยิงทิ้งเจ้าของรถ


โจรใต้ปล้นรถชาวบ้าน

          โจรใต้ปล้นรถชาวบ้านใช้ยิงถล่มฐานทหาร ก่อนทิ้งคลองพร้อมสังหารตัวประกันซึ่งเป็นเจ้าของรถ ขณะที่อีกพื้นที่ฆ่าพ่อค้าพร้อมทิ้งใบปลิวตอบโต้รัฐ

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เหตุการณ์ความรุนแรงได้ปะทุขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นรายวัน โดยเกิดขึ้นในหลายพื้นที่จนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่พบรถกระบะถูกนำไปทิ้งไว้ บริเวณคลังส่งน้ำบ้านปะกาจินอ หมู่ที่ 6 ต.ดอนรัก อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พบว่าเป็นรถที่คนร้ายปล้นไปจากชาวบ้าน ก่อนใช้เป็นพาหนะไปยิงฐานปฏิบัติการทางทหาร ร้อย ร.2533 ฉก.ปัตตานี 24 และบ้านเรือนชาวบ้าน จนเป็นเหตุให้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะนำรถมาทิ้งดังกล่าว โดยตรวจสอบภายในมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของรถ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยเลือดของคนร้ายหยดเป็นทางยาว คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บ

          ขณะที่พื้นที่ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี พบเหตุคนร้ายยิง 2 แม่ลูกที่ขับรถกระบะขายที่นอน โดยได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง ทำให้คนขับเสียชีวิตทันที ส่วนผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้น บนถนนที่เกิดเหตุยังพบกระดาษขนาดเท่า เอ 4 ทิ้งไว้ มีข้อความว่า..."ตราบใดที่สยามยังฆ่าชาวมลายูไม่หยุดหย่อนประชาชาติสยามจะหมดสิ้นจากแผ่นดินมลายูในอีกไม่ช้านี้" ซึ่งถือเป็นการตอบโต้รัฐของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ
โจรใต้ปล้นรถชาวบ้าน

          เช่นเดียวกับ ในพื้นที่ ต.ตะบิ้ง อ.เมือง จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่พบศพ นายมะนอร์ มาหามะ อายุ 50 ปี อส.อำเภอสายบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าศีรษะ 1 นัด หลังคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อของ ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงผู้ตายขณะที่ผู้ตายนั่งรับประทานอาหาร และดื่มน้ำชาในร้านดังกล่าว โดยกระสุนยังถูกชาวบ้านที่นั่งข้าง ๆ บาดเจ็บ เบื้องต้น เชื่อว่าคนร้ายเป็นแนวร่วมในพื้นที่เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนี และยังรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายก่อนจะลงมือ

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เวลาใกล้เคียงกันในพื้นที่ บ้านเจ๊ะเห ม.2 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย

โจรใต้ปล้นรถชาวบ้าน

โจรใต้ปล้นรถชาวบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชำแหละโจรฟาตอนี - antibrn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ปล้นรถชาวบ้านไปถล่มฐานทหาร ก่อนยิงทิ้งเจ้าของรถ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:06:35 6,739 อ่าน
TOP