x close

แม่วัยรุ่นร่ำไห้โฮ อุ้มลูกน้อย 3 เดือนซ้อน จยย. ปลายผ้าห่มพันล้อดึงร่าง ดับสลด !

ผ้าห่มพันล้อรถ

ผ้าห่มพันล้อรถ

          อุบัติเหตุสลด แม่วัย 17 อุ้มลูกน้อย 3 เดือนซ้อนรถจักรยานยนต์ พลาดท่าผ้าห่อตัวหลุดพันล้อดึงร่างลูกน้อยติดคา ช่วยไม่ทัน เสียชีวิต

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 3 เดือน ติดอยู่ในวงล้อรถจักรยานยนต์  ตรงบริเวณถนนทางหลวงชนบทสายบ้านหนองสังข์-บ้านวังท่าช้าง บ้านวังดินสอ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี ซึ่งต้องใช้เวลานานร่วม 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างเด็กหญิงออกมาได้ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องทำ CPR แต่ไม่ทัน เด็กหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          จากการสอบปากคำ นายประจักษ์ คำเคน พ่อเด็กหญิง เผยว่า ขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปเยี่ยมบ้านแฟนที่บ้านวังดินสอ โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาพร้อมกับอุ้มน้องเจน ลูกสาววัย 3 เดือนมาด้วย เมื่อมาถึงที่จุดเกิดเหตุ ภรรยาได้ร้องเสียงดังขอให้หยุดรถเนื่องจากลูกสาวได้ร่วงเข้าไปติดในวงล้อ ตนจึงหยุดรถทันที และพยายามร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน

ผ้าห่มพันล้อรถ

          ด้านแม่เด็กหญิง เล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า ขณะที่ซ้อนรถมานั้น ได้มีลมแรงพัดมาปะทะจึงทำให้ผ้าที่ห่อหุ้มตัวลูกสาวหลุดเข้าไปติดในวงล้อและดึงร่างลูกสาวเข้าไป

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ ซึ่งเบื้องต้นจะนำร่างเด็กหญิงส่งชันสูตร ก่อนนำตัวนายประจักษ์และภรรยา สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผ้าห่มพันล้อรถ

ผ้าห่มพันล้อรถ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Top News Th, ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยรุ่นร่ำไห้โฮ อุ้มลูกน้อย 3 เดือนซ้อน จยย. ปลายผ้าห่มพันล้อดึงร่าง ดับสลด ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:52:47 16,705 อ่าน
TOP