x close

วิจารณ์สนั่น คลิปสาวไลฟ์สดใส่ชุด ม.ปลาย-โชว์จับหน้าอก จี้ตรวจสอบด่วน


ไลฟ์สดจับนม

          คลิปสาวใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า ไลฟ์สด ให้ผู้ชายจับหน้าอก โซเชียลถาม ความเหมาะสมอยู่ตรงไหน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพที่เผยให้เห็นการไลฟ์สดของหญิงสาวที่มีการสวมชุด ม.ปลาย ผ่านทางเว็บไซต์หนึ่งที่มีรูปแบบคล้ายกับเฟซบุ๊ก ซึ่งคนที่ไลฟ์สดมีการใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าที่มีโลโก้แปะอยู่

          ทั้งนี้ผู้ที่นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ ระบุข้อความว่า "รบกวนถามหาความเหมาะสมให้หน่อยนะคะจากกลุ่มพวกนี้ ว่าเอานักเรียนที่ไหนมาไลฟ์สดใส่ชุดนักเรียนความเหมาะสมมีมั้ยชมแล้วน้องอายุเกิน 18 หรือยัง เปิดเพจมามีแต่หนังโป๊รูปโป๊เราพอรับได้ แต่นี่ชอบเอานักเรียนมาไลฟ์จับหน้าอกถอดโชว์หน้าอก โดยมีผู้ชายปิดหน้ากากแล้วเอาไปลงโชว์ในเพจตัวเองเพื่อเรียกลูกค้า ถามหาความเหมาะสมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหน่อยค่ะ พี่ตำรวจไทยไปไหนหมด เรียกเจ้าของเพจมาสอบซิคะว่านักเรียนที่ไหน"

ไลฟ์สดจับนม
          ขณะที่ทางเพจ DR.K v.5 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เว็บไซต์ดังกล่าวคือเว็บอะไร ทำไมมีการไลฟ์สดใส่ชุดนักเรียนและจับ-ล้วงหน้าอก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ขณะที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ระบุว่า เว็บไซต์ดังกล่าวเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กของประเทศรัสเซียที่มีรูปแบบคล้ายเฟซบุ๊ก และการจัดไลฟ์รูปแบบนี้มีการจ้างนักแสดงเป็นเรื่อง ๆ ไป โดยการเข้าชมจะต้องเสียเงิน

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

ไลฟ์สดจับนม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น คลิปสาวไลฟ์สดใส่ชุด ม.ปลาย-โชว์จับหน้าอก จี้ตรวจสอบด่วน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:20:46 145,989 อ่าน
TOP