x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สะพรึง ! สาวถูกฆ่าโหดซ่อนศพในตู้แช่แข็งที่บ้านหรู หลังถูกลักพาตัวไปพร้อมญาติ

| 32,101 อ่าน


เปิดคดีสะพรึง สาวถูกฆ่าโหดซ่อนศพในตู้แช่แข็งที่บ้านหรู หลังถูกลักพาตัวไปพร้อมญาติ เชื่อเป็นฝีมือคนรู้จักพาตัวไป ฝ่ายญาติสาวรอดมาได้ แต่ยังอาการสาหัส

วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพเด็กสาววัย 19 ปี ที่มีบาดแผลถูกแทงอย่างรุนแรง ถูกซ่อนไว้ในตู้แช่แข็งที่กลางบ้านหลังหนึ่ง โดยมีการสงสัยว่าอาจเป็นคดีการฆ่าเพื่อรักษาเกียรติยศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในช่วงเย็นวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เด็กสาวทั้งคู่ที่คาดว่าเป็นญาติกัน ถูกชายซึ่งเป็นคนรู้จัก ลักพาตัวไปจากเขตเมอร์ตัน ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ก่อนถูกนำตัวไปยังบ้านหรูมูลค่า 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 65 ล้านบาท) ในเขตคิงส์ตัน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน โดยทางตำรวจพบศพของเด็กสาววัย 19 ปี อยู่ภายในตู้แช่แข็งที่บ้านหลังดังกล่าว ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งว่าพวกเธอหายตัวไป

จากสภาพศพพบว่าเด็กสาวถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง มีบาดแผลถูกแทงและปาดคอ โดยผลการชันสูตรพลิกศพชี้ว่าบาดแผลที่ทำให้ถึงแก่ความตาย คือบาดแผลที่คอของเธอ
โชคยังดีที่เด็กสาววัย 21 ปี สามารถหนีออกมาจากที่เธอเกิดเหตุได้ เธอรีบตรงไปกระหน่ำเคาะประตูของเพื่อนบ้านแถวนั้น จนได้รับความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในที่สุด ซึ่งแม้ว่าเธอจะรอดมาได้แต่ก็นับว่าอาการยังสาหัส จากบาดแผลถูกปาดคอและถูกแทง ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเป็นผู้แจ้งเรื่องของเด็กสาวรายนี้ให้ตำรวจทราบ จนนำไปสู่การสืบสวนและพบศพเด็กสาววัย 19 ปี ในที่สุด

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางตำรวจเปิดเผยว่าสามารถจับกุมชายคนร้ายได้ 2 คน โดยคนแรกเป็นชายวัย 33 ปี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ข่มขืน และลักพาตัว สำหรับเหยื่อรายแรก รวมถึงข้อหาข่มขืน ลักพาตัว และพยายามฆ่าเหยื่อรายที่ 2 ส่วนคนร้ายอีกคนเป็นชายวัย 28 ปี ถูกตั้งข้อหาลักพาตัวเด็กสาวทั้ง 2 คน โดยทั้งคู่มีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีในวันที่ 24 กรกฎาคม

ทั้งนี้ทีมสอบสวนยังคงเดินหน้าทำคดีนี้ต่อ และเตรียมเก็บหลักฐานในบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยตำรวจที่รับผิดชอบคดียืนยันว่าจะต้องตามหาตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด และยืนยันว่าศพของเด็กสาวที่พบในตู้แช่แข็ง ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ได้ถูกหั่นตามที่มีข่าวลือในกลุ่มชาวบ้านละแวกนั้นแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! สาวถูกฆ่าโหดซ่อนศพในตู้แช่แข็งที่บ้านหรู หลังถูกลักพาตัวไปพร้อมญาติ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 07:53 32,101 อ่าน
TOP