x close

"ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" ยิ่งลักษณ์ ตัดพ้อรัฐบาลใช้อำนาจยึดทรัพย์


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

            ยิ่งลักษณ์ ตัดพ้อรัฐบาลลุยใช้อำนาจยึดทรัพย์ทั้งหมด ไม่รอคำตัดสินศาล ลั่น "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" ยันยังเข้มแข็งและอดทน ขอสู้พิสูจน์ความจริง

            จากกรณี น.ส.รื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี ออกมาเปิดเผยว่า กระทรวงการคลังส่งรายการทรัพย์สินของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พบว่าเป็นบัญชีธนาคารจำนวน 12 บัญชี ให้กรมบังคับคดีดำเนินการ แต่ไม่สามารถเปิดเผยบัญชีเงินฝาก หรือรายละเอียดอื่น ๆ ได้ โดยการบังคับคดีมีอายุความ 10 ปี ระหว่างนี้หากโจทก์พบทรัพย์สินเพิ่มเติม ก็สามารถส่งรายการทรัพย์สินให้กรมบังคับคดีอายัดเพิ่มได้ตลอดนั้น

            ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2560) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra แสดงความคิดเห็นระบุว่า ดิฉันอยากจะสะท้อนถึงความพยายามต่าง ๆ ในการกระทำที่เสมือนสร้างเป็นเงื่อนไขเพื่อชี้นำคดี ก่อนที่จะมีผลตัดสินของศาลฎีกา ในคดีโครงการรับจำนำข้าว แต่ในที่สุดรัฐบาลก็เลือกที่จะทำ เพราะคิดว่าดิฉันมีอำนาจจะใช้อำนาจอย่างไรก็ได้ รวมถึงไม่รอคำสั่งศาลปกครองที่ดิฉันได้ขอให้ทุเลาการบังคับคดีไว้ แม้วันนี้ดิฉันจะถูกอายัดบัญชีธนาคาร และกำลังจะถูกยึดทรัพย์สินทั้งหมด จนต้องร้องต่อศาลปกครองเพื่อขอทุเลา ซึ่งดิฉันยังเข้มแข็ง และพร้อมยืนหยัดต่อสู้ในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่า "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" ผ่านการแถลงการณ์ปิดคดีด้วยวาจาต่อศาลในวันที่ 1 สิงหาคม 2560 ซึ่งดิฉันจะทำอย่างดีที่สุด และขอเปลี่ยนกำลังใจจากแฟนเพจและพี่น้องประชาชน มาเป็นพลังให้ดิฉันได้มีความเข้มแข็งและอดทนต่อไป
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" ยิ่งลักษณ์ ตัดพ้อรัฐบาลใช้อำนาจยึดทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:02:05 21,107 อ่าน
TOP