x close

จบสวย ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น หลังหมอยกมือไหว้ขอโทษ


ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น

         ลุงเถลิงในคลิปตำหนิหมอลั่นห้องตรวจ เหตุไม่พอใจรอตรวจนานและพูดจาไล่ตะเพิดให้ไปรักษาที่อื่น ยอมรับคำขอโทษ หลังหมอคู่กรณียกมือไหว้ บอกคาใจเพราะตนใช้บัตรทองหรือไม่ ถึงได้รับการบริการไม่ดี ??

        สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ลุงรายหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายเถลิง ปี่เพราะ อายุ 69 ปี ตำหนิหมอภายในห้องตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจที่ถูกปล่อยให้รอนานถึง 3 ชั่วโมง ซ้ำยังมีการพูดจาไม่ดีใส่ ว่า "ไม่พอใจไปรักษาที่อื่น" นั้น (อ่านข่าว : ลุงด่าหมอ เผยสุดทนเพราะโดนดุ-ไล่ไปรักษาที่อื่น แฉคนไข้เจอบ่อยแต่ไม่กล้าโวย)
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเถลิง ปี่เพราะ เผยว่า ตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เนื่องจากได้รับคำขอโทษและการยกมือไหว้ขอโทษจากหมอคู่กรณีแล้ว แต่ยังคงคาใจในเรื่องที่ว่าพวกเราใช้บัตรทอง 30 บาทหรือไม่ ทางหมอและพยาบาลจึงดูแลไม่ดี ส่วนสาเหตุที่ตนโวยวายนั้น ตนยอมรับว่าจริง แต่เป็นเพราะทางหมอเองที่พูดจาไม่ดีกับตนก่อน บอกว่า...ไม่พอใจไปรักษาที่อื่น ตนเองเป็นมนุษย์ปกติ ที่จะอยู่ดี ๆ แล้วจะไปโวยวายใส่คนอื่น แค่หมอสั่งให้ถลกขากางเกงตนจะไปด่าหมอทำไม ตนไม่ใช่คนบ้า ตนเข้าใจว่ามีคนไข้เข้ารับการรักษาเยอะ แต่หากไม่พร้อมก็ไม่ต้องมารักษาก็ได้

ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น

        ด้าน คุณกอบกุล สิทธิชัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งนี้ เผยว่า ในเรื่องที่หมอคนดังกล่าวพูดจาไม่ดีนั้น ถือเป็นเรื่องที่ทำให้โรงพยาบาลเสียหาย ซึ่งทางโรงพยาบาลก็จะมีมาตรการตรวจสอบ แต่คงต้องขอสงวนรายละเอียดไว้เป็นการจัดการภายในองค์กร โดยเบื้องต้นทางหมอคนดังกล่าวได้มีการยกมือไหว้ขอโทษแล้ว

https://www.youtube.com/embed/U24BCMG0Rak?feature=oembed

ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น

ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น

ภาพและข้อมูลจาก
AMARIN TVHD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบสวย ลุงเถลิงไม่ติดใจ ปมถูกไล่ไปรักษาที่อื่น หลังหมอยกมือไหว้ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:17:03 12,416 อ่าน
TOP