x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รปภ. แฉชีวิตเสี่ยเอ็ม ไม่มีรถขับ นั่งแท็กซี่ตลอด หลังเกิดเหตุเผ่นแน่บไม่กลับมา

| 88,405 อ่าน

          รปภ. แฉชีวิตเสี่ยเอ็ม ไม่มีรถขับ นั่งแท็กซี่ตลอด หลังเกิดเหตุเผ่นแน่บไม่กลับมาอีกเลย นอกจากนี้ยังมีอาการป่วย แต่ไม่รู้ป่วยเป็นอะไร

          จากกรณีที่นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือเสี่ยเอ็ม ทำร้ายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำ แต่ทางเสี่ยเอ็มก็ติดต่อเพื่อขอเวลา 1 สัปดาห์ในการตั้งหลัก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าทำไม่ได้ (อ่านข่าว เสี่ยเอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน ด้านแฟนสาวจ่อแจ้งความเพิ่มเรื่องยืมเงิน)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการไปที่บ้านของเสี่ยเอ็ม เพื่อตรวจสอบชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งทางพนักงานรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่่ผ่านมา ทางเสี่ยเอ็มก็ได้โทร. มาที่ป้อม รปภ. ช่วง 5 ทุ่มครึ่ง ให้เรียกแท็กซี่ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นกลับมาอีก

          ขณะที่ชีวิตปกติของเสี่ยเอ็มนั้น ทาง รปภ. บอกว่า เสี่ยเอ็มมาอยู่บ้านนี้ประมาณ 2 ปีแล้ว ไม่มีรถใช้ เวลาจะไปไหนมาไหน มักให้ รปภ. เรียกแท็กซี่ ส่วนการพูดคุยกับเสี่ยเอ็ม รู้สึกว่าไม่ใช่คนเลวร้าย เรื่องแฟนสาวคนที่ถูกทำร้าย ก็เพิ่งมาอยู่ด้วยในช่วงหลัง

          นอกจากนี้ ช่วงหลังเสี่ยเอ็มมีอาการป่วย แต่ไม่รู้ว่าป่วยเป็นอะไร


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. แฉชีวิตเสี่ยเอ็ม ไม่มีรถขับ นั่งแท็กซี่ตลอด หลังเกิดเหตุเผ่นแน่บไม่กลับมา อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:30 88,405 อ่าน
TOP