x close

ตำรวจเร่งล่าแก๊งไลฟ์สยิว-เผยน้องชายสาว 19 อายไม่กล้าไปโรงเรียน

 น้องน้ำอ้อย สาวในคลิปไลฟ์สด

              พ่อสาวมัธยมไลฟ์สยิว เครียดจัดไม่พูดจากับใคร ด้านน้องชายไม่ยอมไปโรงเรียน หวั่นถูกเพื่อนล้อ-ตำรวจชี้ เจ้าตัวยังไม่บรรลุนิติภาวะ ถูกหลอกง่าย เร่งล่าทีมงานมาดำเนินคดี

              ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน สำหรับคลิปสาว 19 ไลฟ์สดขณะใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย แล้วให้ผู้ชายคลึงหน้าอก จนก่อให้เกิดผลกระทบตามมาอย่างมากมาย ขณะที่ต่อมาเจ้าได้ออกมาเปิดใจว่าไม่ได้ขายตัว พร้อมทั้งตัดพ้อว่าหากไม่เห็นแก่เงิน ชีวิตคงไม่พัง หลังจากนี้ก็จะกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด และไม่เรียนที่กรุงเทพฯ แล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น  (อ่านข่าว สาว 19 ไลฟ์สยิวยันไม่ได้ขายตัว พ้อหากไม่เห็นเเก่เงิน ชีวิตคงไม่พัง)

น้องน้ำอ้อย สาวในคลิปไลฟ์สด
              วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 น้องน้ำอ้อย สาวในคลิปไลฟ์สด ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเรียนที่ กทม. หรือไม่ ซึ่งครอบครัวอยากให้เรียนที่มหาวิทยาลัยที่ จ.อุตรดิตถ์ มากกว่า ส่วนปัญหาของโรงเรียนเดิมก็ได้รับการติดต่อจากอาจารย์ฝ่ายปกครองแล้ว โดยในวันนี้ (27 กรกฎาคม) จะนำพานไหว้ครูไปขอขมาอาจารย์ที่ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง

               อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนยืนยันว่า มีมติจะไม่ฟ้องร้องใด ๆ แต่หลังจากนี้ถ้ายังมีการทำไม่เหมาะสมอีกก็จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

น้องน้ำอ้อย สาวในคลิปไลฟ์สด

               ขณะที่แม่ของน้องน้ำอ้อย เผยว่า ทั้งครอบครัวสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น พ่อแม่ยังไม่กล้าออกไปทำงาน โดยเฉพาะพ่อของน้องน้ำอ้อยเครียดมาก ไม่ยอมพูดจากับใคร ส่วนน้องชายของน้องน้ำอ้อยก็ไม่อยากไปโรงเรียน เนื่องจากกลัวว่ากลัวเพื่อนจะล้อ สำหรับเรื่องที่ลูกสาวกำลังจะเปิดเทอมนั้น ตนให้ไปดรอปก่อน เพราะห่วงสภาพจิตใจของลูก

              ด้าน พ.ต.อ. โอฬาร สุขเกษม ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ระบุว่า หลังจากดูคลิปวิดีโอของน้องน้ำอ้อย ยังไม่เข้าข่ายเป็นความผิดโดยตรง ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะยังไม่ได้แก้ผ้า ทั้งยังพบว่าน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประสบการณ์น้อยทำให้ถูกชักชวนได้ง่าย อยากให้สังคมให้อภัยน้องน้ำอ้อย และขอให้หยุดเรื่องการขุดคุ้ย คนเราย่อมพลาดกันได้

              พ.ต.อ. โอฬาร เผยต่อว่า พฤติการณ์ของทีมงานทั้ง 4 คน เข้าข่ายหลอกลวงพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร ตามมาตรา 284 เนื่องจากทีมงานเป็นคนตั้งกล้องถ่าย และผู้ชายในคลิปได้กระทำอนาจารต่อตัวน้อง ซึ่งตัวของน้องเองก็พยายามปกป้องตัวเอง แต่ในภาวะเช่นนั้นไม่อาจสู้หรือขัดขืนได้ ทั้งนี้ตำรวจในพื้นที่ที่เกิดเหตุอยู่ในระหว่างดำเนินการรวบรวมหลักฐานอยู่

สาวให้ผู้ชายจับนมสาวให้ผู้ชายจับนม

สาวให้ผู้ชายจับนม

               สำหรับเพจไลฟ์สยิวดังกล่าวพบว่ามีค่าแรกเข้า 300-1,000 บาท แถมยังมีค่าสมาชิกรายเดือน 100 บาทต่อคน นอกจากนี้ยังพบเงินหมุนเวียนกว่า 3 ล้านบาทต่อเดือน โดยทางแอดมินก็จะใช้เงินไปจัดปาร์ตี้เซ็กส์ จ้างสาวไซด์ไลน์มาไลฟ์ หรือถ่ายภาพเปลือย เป็นต้น
 


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่าแก๊งไลฟ์สยิว-เผยน้องชายสาว 19 อายไม่กล้าไปโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:09:33 24,764 อ่าน
TOP