x close

กองทัพเรือจ่อแถลง ปมคลิปฉาวเมียนาวาเอก โขกสับ-เบ่งใส่พลทหาร

แฉเมียนาวาเอก

          กองทัพเรือจ่อแถลงวันนี้ (27 กรกฎาคม) หลังคลิปแฉเมียนาวาเอกโขกสับ-ด่าพลทหาร กระจายว่อนเน็ต

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งขอความช่วยเหลือผ่านเพจให้ตีแผ่เรื่องราวของภรรยานาวาเอก ว่า กดขี่ ข่มเหงพลทหาร น่าสงสารพลทหารที่ตั้งใจมารับใช้ชาติแต่กลับถูกเกณฑ์มาเป็นทาสให้เมียของนายโขกสับ เอาพลทหารไปใช้งาน แถมตัดค่าไฟคนละ 300 บาท
          ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังต่อว่ากลุ่มพลทหารอย่างดุเดือดว่า ...

          "ค่าน้ำปกติเฉลี่ยอยู่ที่เดือนละ 3-4 พัน แต่นี่ 7 พัน เอาตัวเลขมาจากไหน พวกเอ็งนั่งเทียนกันเหรอ แล้ววันก่อนบอกผมนั่งจดทุกวันพอให้ไปเอาสมุดเพิ่งมาจด ทำไมเป็นอย่างนี้ ทำไมพวกเอ็งเหลี่ยมจัดกันเหลือเกิน แต่ละคนเหมือนผู้การบอกไม่มีผิดเลย แสบ ซึม ลืมดูลืมมองไปนึกว่าเป็นคนดี ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเนี่ย

แฉเมียนาวาเอก

          ทุกคนมีหน้าที่ แต่ดูสินี่ให้เฝ้ายามกลับมานอนเล่นโทรศัพท์ปิดประตูรั้วไว้ครึ่งหนึ่ง ฉันแกล้งบอกว่าจะไปค้างกรุงเทพฯ เห็นรถตู้ไม่อยู่ล่ะดีใจ ฉันดูกล้องฉันรู้หมดว่าทำอะไร เคยเตือนไปทีหนึ่งแล้วก็ยังทำอีก ฉันแค้นใจ ฉันแค้นมากเลยนะ นี่ถ้าเป็นจ่าตรีที่อยู่สมัยก่อนโดนตบ โดนแดกทั้งวันทั้งคืนแล้ว ฉันเคยมีจ่าอยู่คนหนึ่งเป็นมือขวาเลยไม่ต้องมายืนด่าเองหรอก

          ฉันผิดหวังมาก ฉันเครียดกับพลทหารมาก มานั่งนึกว่ากรรมเวรอะไร ฉันเป็นเมีย ผบ.สูงสุด นะ แต่ฉันต้องมานั่งบ่นพลทหาร มันต้องถึงมือฉันเหรอ รู้สึกเหมือนศักดิ์ศรีฉันไม่มีเลย"

แฉเมียนาวาเอก

          อย่างไรก็ตาม ในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า พลทหารต่างยืนก้มหน้ารับฟังกันอย่างเงียบกริบไม่ปริปาก หรือต่อปากต่อคำใด ๆ ทั้งสิ้น

          ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยบอกว่า เรื่องแบบนี้พอจะรู้มาบ้าง และรู้มานานแล้วว่าจะมีพลทหารถูกเกณฑ์ให้ไปรับใช้ที่บ้าน เพียงแต่รู้กันว่าเป็นความสมัครใจของพลทหารเองที่จะไปอยู่ตรงนั้น ส่วนที่ว่าจะไปเจออะไร รูปแบบไหน ก็เจอต่างกรรมต่างวาระกันไป พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงเจ้าของคลิปที่อัดมาลงว่าจากนี้จะเป็นยังไง

          อย่างไรก็ดี มีรายงานเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า กองทัพเรือ เผย ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะมีการแถลงข่าวภายในวันนี้ (27 กรกฎาคม)

แฉเมียนาวาเอก

แฉเมียนาวาเอก

แฉเมียนาวาเอก

แฉเมียนาวาเอก



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.50 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพเรือจ่อแถลง ปมคลิปฉาวเมียนาวาเอก โขกสับ-เบ่งใส่พลทหาร อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:52:50 68,033 อ่าน
TOP