x close

น.อ. ออกโรงป้องเมียในคลิปด่าทหาร ลั่นถูกแกล้ง-กองทัพเรือจ่อตั้งกรรมการสอบ


แฉเมียนาวาเอก

          น.อ. ลั่นโดนกลั่นแกล้ง หลังคลิปเมียด่าพลทหารว่อนโซเชียล ยอมรับเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้าน แต่ไม่ขอตอบว่าจริง-ไม่จริง บอกไม่อยากรับรู้ ด้านกองทัพเรือ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว

          สืบเนื่องจากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปฉาว แฉเมียนาวาเอกกำลังยืนด่าพลทหารฉอด ๆ ก่อนลั่นเป็นเมีย ผบ.สูงสุด แต่ต้องมานั่งบ่นพลทหาร รู้สึกเหมือนศักดิ์ศรีไม่มี ก่อนที่ต่อมามีกระแสข่าวออกมาว่ากองทัพเรือเตรียมแถลงปมดังกล่าวภายในวันนี้นั้น (อ่านข่าว : กองทัพเรือจ่อแถลง ปมคลิปฉาวเมียนาวาเอก โขกสับ-เบ่งใส่พลทหาร)
      
         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม มีรายงานว่า 2560 น.อ. นิวัธ ฮะเจริญ รองผู้อำนวยการท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ ได้ยอมรับว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหารของตนเอง ทั้งนี้ไม่อยากรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น คาดว่าคงจะเป็นเรื่องของการกลั่นแกล้งกันมากกว่า ไม่ขอตอบว่าคลิปดังกล่าวจริงหรือไม่จริง และจะไม่ขอฟ้องร้องใด ๆ ขอให้ผ่านไป ให้เป็นไปตามกระแสโลกโซเชียล

น.อ. ออกโรงป้องเมียในคลิปด่าทหาร



      
         และล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ร.อ. จุมพล ลุมพิกานนท์ โฆษกกองทัพเรือ ได้ชี้แจงคลิปฉาวดังกล่าวว่า เรื่องที่ภรรยาของ น.อ. นิวัธ นำกำลังพลไปใช้งานที่ร้านอาหารนั้น จะให้การท่าเรือสัตหีบตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งถ้าเป็นผู้บังคับบัญชาระดับสูง ต้องให้ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ที่เป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง ตั้งคณะกรรมการสอบสวนว่านำกำลังพลไปใช้เป็นไปตามระเบียบทางราชการหรือไม่ รวมถึงกำลังพลที่ถูกนำไปใช้งานจะร้องทุกข์กล่าวโทษหรือไม่ หากทำโดยพลการผู้บังคับบัญชาสามารถสั่งลงโทษได้เนื่องจากผิดวินัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter, ข่าวสัตหีบโพสต์ SATTAHIP NEWS
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.อ. ออกโรงป้องเมียในคลิปด่าทหาร ลั่นถูกแกล้ง-กองทัพเรือจ่อตั้งกรรมการสอบ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:31:59 46,040 อ่าน
TOP