x close

สามีช็อก เมียถูก ผอ. บีบคอดับคาโรงเรียน ญาติแฉทะเลาะเช้า-เย็นพบถูกฆ่า

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          สามี รับสุดสะเทือนใจ เมียถูก ผอ. ฆ่ากลาง รร. ชี้คนมีการศึกษาไม่น่าทำแบบนี้ ญาติแฉเห็นผู้ตายทะเลาะ ผอ. ช่วงเช้า ก่อนเจอศพตอนเย็น

          จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบ เล่นฟุตบอล ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้แล้วคือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนานั้น (อ่านข่าว : คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน ที่แท้ฝีมือ ผอ. กล้องวงจรปิดมัด แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ)
ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 นายอภิชัย  อภิบาล อายุ 32 ปี สามีผู้ตาย เผยว่า รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้ โดย ผอ. เป็นถึงคนมีการศึกษา ไม่คิดว่าจะเป็นคนโหดเหี้ยมขนาดนี้ และเรื่องนี้กระทบต่อความรู้สึกของคนในครอบครัวมาก โดยเฉพาะลูกชายวัย 7 ขวบ ที่ร้องไห้เรียกหาแม่ตลอด

          ขณะที่ญาติที่สนิทกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่จริงแล้ว ผอ. ถือเป็นญาติห่าง ๆ กับครอบครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าตัว ผอ. กับ น.ส.ลัดดา มีปากเสียงกันในสวนปาล์มห่างจากบ้านพักไปประมาณ 500 เมตร ก่อนช่วงเย็นฝ่ายหญิงจะพบเป็นศพถูกฆ่าที่โรงเรียน โดยคดีนี้อยากให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัวคนร้าย เพราะหวั่นเกรงอิทธิพล รวมถึงอยากให้เดินทางมาขอขมาศพผู้เสียชีวิตด้วย

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          สำหรับบรรยากาศในงานศพที่บ้านของ น.ส.ลัดดา เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติ ๆ ขณะที่พ่อและพี่สาวของผู้ตายยอมรับว่า ยังคงสะเทือนใจกับเรื่องนี้ แต่ก็ดีใจที่ตำรวจจับตัวคนฆ่าได้แล้ว เชื่อว่ากรรมน่าจะตามสนองผู้ก่อเหตุแน่นอน พร้อมเผยว่าทางครอบครัวจะจัดพิธีฌาปนกิจ น.ส.ลัดดา ในวันที่ 3 สิงหาคม 2560


ภาพและข้อมูลจาก data.bopp-obec.info, workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีช็อก เมียถูก ผอ. บีบคอดับคาโรงเรียน ญาติแฉทะเลาะเช้า-เย็นพบถูกฆ่า อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:19:31 56,575 อ่าน
TOP