x close

ผัวรู้เต็มอก สัมพันธ์ชู้สาวของทั้งคู่-ลือ มือถือ ผอ. ซ่อนคลิปลับ

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          ผัวรู้สัมพันธ์เชิงชู้สาวของทั้งคู่ ยันยังรักภรรยาเหมือนเดิม ด้านญาติ-ชาวบ้าน ลือมือถือ ผอ. ซุกคลิปลับ คาดเป็นชนวนเหตุการฆ่า

          สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกเตะบอล ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้แล้วคือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนานั้น ด้านญาติแฉเห็นผู้ตายทะเลาะผู้อำนวยการ ช่วงเช้าก่อนเจอศพตอนเย็น (อ่านข่าว : สามีช็อก เมียถูก ผอ. บีบคอดับคาโรงเรียน ญาติแฉทะเลาะเช้า-เย็นพบถูกฆ่า)
ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          ความคืบหน้าล่าสุด (27 กรกฎาคม 2560) งานศพของ น.ส.ลัดดา จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในบ้านเลขที่ 203 หมู่ 21 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ภายในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติ ได้เปิดเผยว่า คนในครอบครัว และนายอภิชัย อภิบาล สามี น.ส.ลัดดา รู้ความสัมพันธ์ของผู้ตายกับนายวินิจมาโดยตลอด ซึ่งผู้อำนวยการได้มาซื้อบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านฝ่ายหญิง เพื่อให้ น.ส.ลัดดา นำลูกชายมาอยู่ด้วย ส่วนตัวสามี น.ส.ลัดดา ก็ออกไปทำงานที่อื่น ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายอภิชัย ได้รีบกลับมาจาก จ.กระบี่ เพื่อร่วมงานศพของภรรยา พร้อมยืนยันว่ายังรักภรรยาเหมือนเดิม

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

          อย่างไรก็ตาม ญาติและชาวบ้านในละแวกนั้นต่างสงสัยชนวนเหตุของการฆ่า จนเกิดข่าวลือว่าในมือถือของผู้อำนวยการมีคลิปลับซ่อนอยู่ ซึ่งตรงกับรายงานข่าวที่แจ้งว่า เจ้าหน้าที่กำลังพุ่งเป้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเช็กข้อมูลในโทรศัพท์ของนายวินิจ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพยายามเอาเรื่องนี้ขึ้นมาแบล็กเมล์ แล้วเกิดการทะเลาะ ตกลงกันไม่ได้จนนำไปสู่การฆาตกรรมในที่สุด


ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

ภาพจาก workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรู้เต็มอก สัมพันธ์ชู้สาวของทั้งคู่-ลือ มือถือ ผอ. ซ่อนคลิปลับ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:04:37 270,269 อ่าน
TOP