x close

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 พระราชทานกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก. เก็บเงินล้านคืนเจ้าของ


ในหลวง ร.10 มอบกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก.

ในหลวง ร.10 มอบกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก.

          สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์ พระราชทานกระเช้าสร้างขวัญกำลังใจ พนักงาน ขสมก. เก็บเงินล้านคืนเจ้าของ

          กรณี นางสุมน มหิดุลย์ อายุ 50 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางสาย ปอ.511 เส้นทางสายใต้ใหม่-ปากน้ำ เก็บกระเป๋าผู้โดยสาร ที่มีเงินสดอยู่กว่า 1,120,000 บาท ส่งคืนถึงมือเจ้าของ ซึ่งทางเจ้าของได้มอบสินน้ำใจเป็นขนม 2 กล่อง แต่ต่อมาหลายฝ่ายก็ชื่นชมในความซื่อสัตย์จนมีการยกย่อง รวมถึงมีการมอบเงินให้เพิ่มเติมนอกเหนือจากเจ้าของนั้น [อ่านข่าว : กระเป๋ารถเมล์ เผยคุณหมอโทร. ขอโทษ ปมดราม่าเก็บเงินล้านได้-ให้ขนม 2 ถุง]

         ล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต. กัลย์สรรค์ จันทรเสน เป็นผู้แทนพระองค์ มอบกระเช้า พร้อมกับเสื้อพระราชทาน (ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์) ให้กับ นางสุมน ที่อู่ฟาร์มจระเข้ เขตการเดินรถที่ 3 องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน ขสมก. ที่กระทำความดี สร้างความปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้กับพนักงานรวมถึงครอบครัว

          นางสุมน กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกปลาบปลื้มยินดีมากที่ได้รับกระเช้าพร้อมกับเสื้อพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่คิดว่าในชีวิตจะมีโอกาสนี้ อยากขอขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดูตนให้ตนมีวันนี้

ในหลวง ร.10 มอบกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก.

ภาพและข้อมูลจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 พระราชทานกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก. เก็บเงินล้านคืนเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:53:38 18,641 อ่าน
TOP