x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

บล็อกเกอร์สาวร้องโซเชียล น้องสาวถูกดีเจดังทุบหน้าเหวอะ เย็บเกือบ 100 เข็ม !!

| 46,603 อ่าน

                   

          เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม น้องสาวถูกดีเจเน็ตไอดอลทอมเอาแก้วทุบหน้าจนเป็นแผลเหวอะ เย็บเกือบ 100 เข็ม

          เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อล่าสุด (28 กรกฎาคม 2560) เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ได้โพสต์คลิปลงโซเชียล พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ว่า น้องสาวของเธอ ได้ถูกดีเจชื่อดังคนหนึ่ง มีดีกรีเป็นเน็ตไอดอลทอม ทำร้ายร่างกายด้วยการตั้งใจใช้แก้วทุบเข้าที่ใบหน้าเต็มแรง จนเป็นแผลเสียโฉมตลอดชีวิต ต้องเย็บที่ใบหน้าเกือบ 100 เข็ม !!

          โดยในคลิปดังกล่าว เอิ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องเธอไปเที่ยวตามปกติ กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างรอเพื่อนอยู่ ดีเจเน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุคที่รู้จักกับน้องอยู่แล้ว ก็เดินเข้ามาหาเรื่องพร้อมกับเพื่อนสนิทของเขา เขาให้เพื่อนที่น้องไม่รู้จัก เข้ามาถามว่ารู้จักกันไหม ประมาณ 3 รอบ พอรอบที่ 3 ดีเจคนดังกล่าว ก็เอาแก้วกระแทกเข้าที่หน้าน้องเต็ม ๆ กลางหน้า เลือดอาบ

          ทั้งนี้ มีพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ฝ่ายดีเจเดินกลับเข้าไปในร้าน มือมีเลือดจากแก้วบาด เขาหัวเราะ มีคนโวยวายว่า "กูบอกแล้วไงว่าอย่าตีให้โดนมือ ให้ตีแฉลบ ๆ" ทางฝ่ายดีเจก็บอกว่า "เออ กูตีมาแล้ว !" แล้วทุกคนก็หัวเราะ บอกว่า บอกแล้วไงอย่าตีโดนตรงกลาง

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็ไม่มีคำขอโทษใด ๆ ทั้งสิ้นจากอีกฝ่าย มีแค่ฝากคนมาบอกว่า "มีเงิน อยากเรียกเท่าไรก็เรียกมา ครอบครัวเขาคนจริง" สิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องเธอคือต้องผ่าตัดแผล รื้อและเย็บใหม่ 2 ครั้ง รวมเกือบ 100 เข็ม ยังมีเศษแก้วจำนวนหนึ่งอยู่บนใบหน้า น้องไม่กล้าดูแผลในกระจก เขาทำใจไม่ได้ เธอจึงขอออกมาปกป้องน้องด้วยวิธีของตนเองให้เต็มที่ อยากถามหาความยุติธรรม จึงขอร้องน้องให้นำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนทุกคน ให้เป็นอุทาหรณ์ 

          พร้อมกันนี้ เอิ๊ก ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "สังคมจะเป็นแบบไหน ถ้าวันหนึ่งคุณทำแบบนี้กับใครก็ได้แล้วคุณก็เดินออกไปมีชีวิตที่ปกติสุขเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น... คุณไม่ได้แค่ทำร้ายร่างกายเขา หน้าเขา ทำลายชีวิตเขา แต่คุณทำลายชีวิตทุกคนในครอบครัว และคนที่รักเขาทั้งหมด"

          สำหรับข้อมูลและเรื่องราวทั้งหมด สามารถติดตามได้ที่โพสต์จากเฟซบุ๊ก Erk-Erk 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บล็อกเกอร์สาวร้องโซเชียล น้องสาวถูกดีเจดังทุบหน้าเหวอะ เย็บเกือบ 100 เข็ม !! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:48 46,603 อ่าน
TOP