x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ฝั่งดีเจดัง จี้ แหม่มโพธิ์ดำ อย่าฟังความข้างเดียว พรุ่งนี้รอฟังอีกด้าน-เดี๋ยวมีคลิป !

| 29,260 อ่าน

          ฝ่ายดีเจดัง ออกมาเคลื่อนไหว ฝากเพจ แหม่มโพธิ์ดำ อย่าฟังความข้างเดียว ปมเอาแก้วทุบหน้าน้องบิวตี้บล็อกเกอร์ รอดูข้อมูลอีกฝั่ง พร้อมคลิป

          จากกรณี เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง โพสต์คลิปทวงความยุติธรรมให้น้องสาว ที่ถูกดีเจเน็ตไอดอลทอมรายหนึ่งทำร้ายร่างกาย เอาแก้วทุบหน้าจนเป็นแผลเหวอะหวะ ต้องเย็บ 2 รอบ เกือบ 100 เข็ม เป็นแผลเสียโฉมตลอดชีวิต ซึ่งก็มีเพจดังในโลกออนไลน์ ร่วมกันแชร์เรื่องราวกันไปเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ที่ได้แชร์คลิปนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกว่า ถ้านี่คือเรื่องจริง ชีวิตของดีเจรายดังกล่าวคงจะไม่เป็นสุขแน่นอน กับการเอาแก้วทุบหัวคนอื่น จนต้องเย็บเกือบ 100 เข็ม

          โดยล่าสุด (28 กรกฎาคม 2560) เพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์ข้อความแชทในเฟซบุ๊กพร้อมเผยว่า "ฝั่งดีเจ...ทักมาแล้ว บอกให้ฟังเรื่องราวทางฝั่งเขามั่ง เหมือนนางจะมีคลิปว่ะเฮ้ย รอชม ๆ"

          ทั้งนี้ในแชทดังกล่าว ทางฝั่งดีเจได้บอกกับแหม่มโพธิ์ดำว่า อย่าฟังความข้างเดียว พรุ่งนี้รอฟังอีกด้าน แล้วรบกวนช่วยแชร์คลิป ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตามข่าวนี้ ต่างก็ตั้งตารอข้อมูลจากทางฝั่งดีเจ ว่าจะให้เหตุผลของการกระทำดังกล่าว หรือบอกเล่าเรื่องราวว่าอย่างไรบ้าง
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝั่งดีเจดัง จี้ แหม่มโพธิ์ดำ อย่าฟังความข้างเดียว พรุ่งนี้รอฟังอีกด้าน-เดี๋ยวมีคลิป ! อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 00:41 29,260 อ่าน
TOP