x close

สามีเหยื่อ ผอ. ร้องขอตำรวจคุ้มครอง หวั่นชีวิต-พยานหลักฐานไม่ปลอดภัย

ผอ.ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

           สามีสาวถูก ผอ.ฆ่า เผยอยากให้ตำรวจมาคุ้มครองตนและครอบครัว เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย ด้าน ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าว ตอนนี้ตั้งข้อหา ผอ. แล้ว กำลังรอทำสำนวนส่งฟ้อง 

           จากกรณี น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ถูกคนทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตในห้องน้ำ ของโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ซึ่งตำรวจสืบสวนจนพบว่า นายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน คือคนร้ายผู้ก่อเหตุ โดยได้จับกุมตัวไว้แต่อนุญาตให้ประกันตัวไปแล้วนั้น 
           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 มีการรายงานว่า นายอภิชัย อภิบาล สามีของ น.ส.ลัดดา เปิดเผยว่า หลังจากที่ศาลจังหวัดตรังให้ประกันตัวนายวินิจนั้น ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ทั้งตัวเองและครอบครัว ทุกวันนี้ลูกชายวัย 7 ขวบ ยังถามถึงแม่ด้วยความคิดถึง หากเป็นไปได้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยให้ ส่วนทางด้านคดีก็อยากให้มีความคืบหน้ามากกว่านี้ 

           ด้าน พ.ต.อ. ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวถึงคดีนี้ว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว โดยภาพในกล้อวงวงจรปิดโรงเรียนคือหลักฐานชิ้นสำคัญ เมื่อรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วนแล้ว ก็จะส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการทันที และตอนนี้ยังมีเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในประเด็นเพิ่มเติมได้อีกหลายวัน 

           ทั้งนี้ทางศึกษาธิการจังหวัดตรัง มีคำสั่งให้นายวินิจ หยุดปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และตั้งกรรมการสอบสวนทันที

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีเหยื่อ ผอ. ร้องขอตำรวจคุ้มครอง หวั่นชีวิต-พยานหลักฐานไม่ปลอดภัย โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:47:27 5,414 อ่าน
TOP