x close

หนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว ยันไม่ได้หาเรื่องก่อน ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เปิดใจหนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว

            เปิดใจหนุ่มถูกลูกตำรวจขับรถไล่จี้-ปาดหน้า-เอาปืนตบ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้สังคม

            สืบเนื่องจากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวหนุ่มถูกลูกตำรวจขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมควักเอาปืนตบ พอคุยกับตำรวจกลับเจอเบรก บอกอย่าไปมีเรื่องกับมันเลยมันลูกตำรวจ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมเอาปืนตบคู่กรณี แถมตำรวจติดลูกเกรง)


            ความคืบหน้าล่าสุด (28 กรกฎาคม 2560) นายประทวน โคสันเทียะ อายุ 28 ปี หนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี แบบหมดเปลือกว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนขับรถกระบะที่บรรทุกของขนาดใหญ่ลงมาจากดอยรวก จ.ตาก เพื่อไปส่งที่กรุงเทพฯ โดยทางขาลงนั้นมีถนนเพียงเลนเดียวที่วิ่งได้ เนื่องจากมีการก่อสร้างอยู่ แต่จู่ ๆ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ได้ขับจี้ท้ายรถของตน พร้อมกับขับเข้ามาปาดหน้า
เปิดใจหนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว

            นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ขับมาจอดด้านข้างของรถตนด้วย คาดว่าว่าจะเป็นลูกน้องของคนขับฟอร์จูนเนอร์ ก่อนที่เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์จะเดินลงมาจากรถแล้วถามตนว่า "มึงเก๋าหรอ" พร้อมหยิบปืนขึ้นมาจ่อที่หัวของตน หลังจากนั้นก็เอาด้ามปืนตีไปที่หัวอย่างแรงจนเซ ซึ่งตนไม่สามารถตอบโต้ได้เพราะตอนนั้นต้องเอาเท้าเหยียบเบรกเอาไว้

เปิดใจหนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว

            นายประทวน เผยว่า คนขับฟอร์จูนเนอร์ยังได้กระโดดถีบเข้ามาจนกระจกรถของตนแตกเสียหาย แต่โชคยังดีที่รถเพื่อนของตนขับผ่านมาพอดี จึงตะโกนถามว่ามีอะไรกัน ก่อนที่คู่กรณีทั้ง 2 คน จะรีบขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที ตนจึงขับรถลงมาจากดอยแล้วพบกับด่านตำรวจทางหลวงลานสาง ตนจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เป็นใคร ซึ่งตำรวจได้ตอบกลับว่า "อย่าไปยุ่งกับมันเลย มันเป็นลูกตำรวจ"

เปิดใจหนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว

            หลังจากนั้นตนจึงได้เดินทางไปที่ สภ.แม่ท้อ เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน และหากคู่กรณีเป็นลูกตำรวจจริง ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะการทำแบบนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม ตนไม่ได้ไปหาเรื่องใครก่อน ยอมรับว่าไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตำรวจได้เรียกให้ตนไปพบอีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (31 กรกฎาคม) 


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกลูกตำรวจเอาปืนตบหัว ยันไม่ได้หาเรื่องก่อน ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:13:00 5,824 อ่าน
TOP