x close

เตรียมสอบปากคำเด็ก 7 ขวบ หลังเหตุสูญเสีย แม่ถูก ผอ. ฆ่ารัดคอในโรงเรียน

  ฆ่ารัดคอ ในโรงเรียน

               คืบหน้าข่าว ผอ. ฆ่ารัดคอคนในโรงเรียน ล่าสุดสามีผู้ตายเผย ตำรวจประสานเตรียมเข้าสอบปากคำลูกชาย พบไปโรงเรียนกับแม่ในวันที่เกิดเหตุ

               จากกรณี น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ถูกฆ่ารัดคอ และทุบหัวจนเสียชีวิตในห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งตำรวจสืบสวนจนพบว่า นายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน คือคนร้ายผู้ก่อเหตุ รวมทั้งยังพบว่าทั้งผู้ตายและนายวินิจนั้นมีความสัมพันธ์ลับกัน ซึ่งทางตำรวจได้ทำการจับกุมตัวแต่ได้ให้ประกันตัวไปแล้ว ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังก็ได้ลงนามย้ายนายวินิจ มาประจำที่สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาจังหวัดตรัง เขต 2 นั้น [อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ ตรัง ลั่น สพป. ต้องเซ็นย้าย ผอ. ฆ่าแม่เด็กดับคา รร. ออกนอกพื้นที่ด่วน !]
               ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2560) นายอภิชัย อภิบาล สามีของ น.ส.ลัดดา เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากตำรวจว่าจะเข้าสอบปากคำลูกชายวัย 7 ขวบของตน ร่วมกับทีมสหวิชาชีพเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากลูกชายได้ไปที่โรงเรียนกับภรรยาในวันที่เกิดเหตุ

               โดยเด็กเล่าว่าหลังแม่พาไปเล่นที่โรงเรียน ก็ได้พบกับผู้ต้องหา ซึ่งตัวผู้อำนวยการโรงเรียนยังได้เดินตามแม่เข้าห้องน้ำไป จนมืดแม่ก็ยังไม่กลับออกมา ตัวเด็กจึงเดินไปตามแล้วก็เห็นแม่นอนอยู่หน้าห้องน้ำ ขณะที่ทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ตะโกนบอกเด็กว่าไม่ต้องเข้าไป เพราะมืดแล้ว กลัวลื่นล้ม

               นายอภิชัย ยังกล่าวว่า ที่ผ่านมาทางตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำลูกชายของตน จึงได้มีการติดต่อมาว่าเตรียมจะเข้าไปสอบปากคำในเร็ว ๆ นี้ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมสอบปากคำเด็ก 7 ขวบ หลังเหตุสูญเสีย แม่ถูก ผอ. ฆ่ารัดคอในโรงเรียน โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:22:51 23,703 อ่าน
TOP