x close

สุดอับอาย...ข้าราชการสาว ถูกเจ้าบ่าวชิ่งขันหมาก ลั่นจะจำจนวันตาย !!

ข้าราชการสาว ถูกเจ้าบ่าวชิ่งขันหมาก

          ข้าราชการสาวอุทัยธานี สุดอับอายถูกเจ้าบ่าวที่คบหา 1 ปี หนีงานแต่งทั้งที่ร่วมกันจัด โร่แจ้งความให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ลั่น..จำจนวันตาย ด้านร้านเวดดิ้ง เผย นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !!

          วันที่ 3 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งความจากนางสาวบี (นามสมมติ) อาชีพรับราชการใน อ.บ้านไร่ หลังเจ้าตัวถูกนายชัชวาล โตเดช อายุ 40 ปี ชาว ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หนีงานแต่งงานเมื่อเช้านี้ หลังขอตัวกลับบ้านไปช่วงเช้ามืด อ้างว่าจะไปตามโต๊ะจีนที่จะมาจัดเลี้ยง แต่ก็ไม่กลับมาที่งานอีกเลย ซึ่งเจ้าตัวพยายามติดต่อในทุกช่องทาง ทั้ง โทรศัพท์ ไลน์ และเฟซบุ๊ก ก็ยังติดต่อไม่ได้
          ทั้งนี้ นางสาวบี เล่าว่า ตนและฝ่ายชายคบหาดูใจกันมานาน 1 ปี และเพิ่งมีการจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะมาจัดงานแต่งกันในวันนี้ โดยตกลงค่าสินสอดเป็นเงิน 200,000 บาท แหวน 1 วง และทองรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่คบกันฝ่ายชายก็ไม่มีทีท่าจะเข้ามาหลอกแต่อย่างใด เพราะคืนก่อนวันงานก็ยังช่วยจัดงานจนดึกดื่น ตนเองเสียใจมากที่ทำให้พ่อแม่เสียชื่อเสียง เสียใจ และตนก็อับอายเพราะทำงานข้าราชการด้วย ที่ผ่านมาตอนคบกันตนก็มีการช่วยเหลือใช้หนี้สินให้กับฝ่ายชายไปด้วยเพราะความรัก

          สำหรับสาเหตุที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้นั้น เนื่องจากต้องการให้ฝ่ายชายกลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในงานทั้งหมด เพราะเขาเป็นคนจัดงานทุกอย่าง ซึ่งตนรู้ดีว่าจะไม่สามารถเอาผิดในทางอาญาได้ แต่ต้องการแจ้งไว้เป็นหลักฐานว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานในครั้งนี้ รวมถึงต้องการให้เขามาขอขมาในสิ่งที่ทำไปกับพ่อแม่ของตนด้วย


          พร้อมกันนี้ นางสาวบี ยืนยันว่า ตนจะไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตร่วมกันอีก และจะจดจำเรื่องนี้ไปจนวันตาย วอนขออย่าไปทำเรื่องราวแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนอีกเลย

          ขณะที่ นายวิรัตน์ ทั่งถิ่น เจ้าของร้านวิรัตน์ชัตเตอร์ ผู้รับจัดงานแต่ง เผยว่า ตนทราบประวัติของนายชัชวาล มาแล้วก่อนหน้านี้ ว่าเคยกระทำการในลักษณะแบบนี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้เห็นว่าฝ่ายเจ้าสาวเป็นถึงข้าราชการ คิดว่าไม่น่าจะถูกหลอก จึงตัดสินใจรับจัดงานให้ ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 200,000 บาท ตนก็เห็นใจฝ่ายเจ้าสาวที่ถูกหลอก จึงไม่ได้มีการแจ้งความไป แต่ก็อยากจะได้เงินที่ลงทุนจัดไปให้กลับคืนมาบ้าง



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอับอาย...ข้าราชการสาว ถูกเจ้าบ่าวชิ่งขันหมาก ลั่นจะจำจนวันตาย !! อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 11:10:16 329,379 อ่าน
TOP