x close

มาดูความรักของคนคู่นี้ กับชีวิตดี ๆ ที่มีกัน แม้จะถูกคนคิดว่าเป็นพ่อ-ลูกกันตลอด

รักต่างวัย

          ส่องความรักของคู่รักต่างวัย ห่างกัน 33 ปี แต่ไม่แคร์คนมองเป็นพ่อ-ลูก บอกแค่ขำ ๆ เพราะอายุนั้นเป็นเพียงตัวเลข แค่ได้รักกันก็สุขใจ

          วันที่ 3 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรัก ของคนสองคน ที่แม้จะมีความต่างเป็นช่องว่างระหว่างวัยมากถึง 33 ปี แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์นี้ และเห็นเป็นเรื่องตลกเมื่อมีใครก็ตามเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่เป็นพ่อ-ลูกกัน
          โดย ลูซี่ กลอสเตอร์ สาวอังกฤษวัย 32 ปี เผยว่า ผู้คนมักจะแปลกใจและแสดงปฏิกิริยาต่างกันไป ทุกครั้งที่เธอแนะนำว่า จอห์น ไรท์ วัย 65 ปี คือคู่หมั้นที่เธอจะฝากชีวิตไว้หลังจากนี้ นั่นก็เพราะวัยที่ต่างกันถึง 33 ปี และแม้แต่พ่อแท้ ๆ ของเธอก็ยังอายุน้อยว่าเขาถึง 9 ปี

          สำหรับจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ได้มาทำงานร่วมกันเมื่อปี 2556 ลูซี่ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยดูแลผู้สูงวัย มีจอห์นเป็นหัวหน้าทีมในการปฏิบัติงาน อย่างไรก็ตามแม้จะรู้จักและทำงานด้วยกันนานเป็นปี มีความใกล้ชิดกันมาก เคยไปปาร์ตี้ด้วยกันหรือแม้แต่ช่วยกันทำงานยามค่ำคืน ทว่าเธอก็ยังไม่รู้สึกอะไรกับเขามากไปกว่าเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเธอมีสามีอยู่แล้ว

          จนกระทั่งลูซี่แยกทางกับสามีในปี 2557 จึงเป็นโอกาสของจอห์นที่จะเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอ โดยลูซี่เล่าว่า ในวันหนึ่งที่พวกเธอไปร่วมงานศพของคนชราที่เคยดูแลอยู่ จอห์นได้ชวนเธอไปหาอะไรดื่มหลังจบงาน ซึ่งเธอก็ตอบตกลงไป และในคืนนั้นเองที่จอห์นถือโอกาสสารภาพความในใจว่า...เขาชอบเธอ

          หลังจากที่เผยความในใจ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จนเพียงไม่กี่สัปดาห์ต่อมาพวกเขาก็แทบไม่สามารถแยกจากกันได้ และเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ต่อกันอย่างจริงจัง ลูซี่จึงตัดสินใจที่จะแนะนำคนรักให้ครอบครัวของเธอได้รู้จัก

รักต่างวัย

          ลูซี่เผยว่าเธอไม่กังวลมากนักในการแนะนำครั้งนี้ เพราะที่บ้านของเธอรู้ดีว่าเธอมักจะชอบคนที่แก่กว่า ดังจะเห็นจากตอนที่เธออายุ 18 ปี ก็มีแฟนที่อายุ 28 ปี แฟนเก่าอีกคนหนึ่งก็ยังอายุมากกว่าเธอถึง 24 ปี แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็อดคิดไม่ได้ว่าพ่อกับแม่ของเธอจะคิดอย่างไร กับคู่หมั้นที่อายุมากกว่าพวกท่านเสียอีก

          "จอห์นแก่กว่าพ่อของฉัน 9 ปี ดังนั้นฉันเลยไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะมีท่าทีอย่างไร แต่เมื่อพวกท่านได้เจอกับเขา ก็รักเขาในทันที มันทำให้ฉันโล่งใจมากที่ทั้งหมดเข้ากันด้วยดี" ลูซี่ เผย พร้อมบอกว่าไม่ใช่เพียงพ่อแม่เท่านั้นที่ชอบคู่หมั้นของเธอ แม้แต่ลูกชายของเธอก็ยังเข้ากันกับเขาได้ดีอีกด้วย และมักจะเล่นเกมด้วยกันเป็นประจำ

          ขณะที่จอห์นเองก็ยอมรับว่า ช่วงแรก ๆ ที่เดตกับลูซี่ เขาก็แอบกังวลเรื่องอายุเช่นกัน แต่ไม่นานก็ทิ้งความกังวลนั้นไปได้เลย เพราะพวกเขาเข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ และครอบครัวของเขาก็รักเธอด้วย พวกเขายินดีต้อนรับเธอเป็นอย่างดี

          ทั้งนี้ในขณะที่ลูซี่กับจอห์นคบหากัน พวกเขาก็มักจะเจอผู้คนที่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพ่อ-ลูกกัน หลายคนยังแอบมองตอนที่ทั้งคู่เดินอยู่ด้วยกัน แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับทั้งคู่ก็มองมันเป็นเรื่องขำ ๆ ไปแล้ว และบอกด้วยว่าตัวเลข 33 ปีก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะพวกเขารักกันและก็เฝ้ารอวันที่จะเริ่มต้นอีกบทหนึ่งของชีวิตด้วยกัน

          จอห์นได้ขอลูซี่แต่งงานแล้วในเดือนธันวาคม 2559 และวางแผนที่จะจัดพิธีกันในเดือนมิถุนายน 2561 โดยจอห์นยังบอกอีกว่า เขารู้ตัวดีกว่าคงไม่สามารถอยู่เคียงข้างเธอได้ตลอดไป ดังนั้นพวกเราจะใช้ช่วงเวลาอันมีค่า อยู่ด้วยกันให้นานและมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lucy Gloster

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูความรักของคนคู่นี้ กับชีวิตดี ๆ ที่มีกัน แม้จะถูกคนคิดว่าเป็นพ่อ-ลูกกันตลอด โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2560 เวลา 07:47:59 29,267 อ่าน
TOP