x close

คลิปบ้าน 3 ชั้นที่นครพนมพังทลายต่อหน้า หลังถูกน้ำกัดเซาะจากน้ำท่วม


บ้านถล่ม

           คลิปบ้าน 3 ชั้นที่นครพนมพังทลายลงต่อหน้าประชาชน ฝุ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ หลังถูกน้ำกัดเซาะจากเหตุการณ์น้ำท่วม และเคยเป็นของอดีตนักการเมืองผู้ล่วงลับ

           เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้แชร์คลิปบ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านปูน 3 ชั้นครึ่ง ทรงสเปน อายุประมาณ 40 ปี ติดลำน้ำก่ำ กำลังพังทลายลง ฝุ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยบ้านหลังดังกล่าวนั้นเคยเป็นของ นายสำราญ แดงเดช อดีตนักการเมืองที่เสียชีวิตไปแล้ว ต่อมาได้ขายบ้านต่อให้ นางสาวฐิติมา แข็งแรง อย่างไรก็ตาม บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านร้าง เนื่องจากถูกกรมเจ้าท่ายุติให้สร้างต่อ เพราะรุกล้ำลำน้ำ
บ้านถล่ม

           สำหรับสาเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวถล่มลงมานั้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้ได้มีเหตุการณ์น้ำท่วมสกลนครเกิดขึ้น และมวลน้ำได้ไหลทะลักมาทางตะวันออกที่ อ.วังยาง, อ.นาแก, อ.ธาตุพนม จ.นครพนม และลงสู่แม่น้ำโขงที่บ้านน้ำก่ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ของบ้านหลังนี้ ส่งผลให้น้ำกัดเซาะ และบ้านพังทลายลงในที่สุด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลา 18.20 น.

บ้านถล่ม



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบ้าน 3 ชั้นที่นครพนมพังทลายต่อหน้า หลังถูกน้ำกัดเซาะจากน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 17:53:05 33,979 อ่าน
TOP