คดีพลิก ! เจ้าของคาร์แคร์ งัดหลักฐานโชว์ เจ้าของรถ BMW Z4 ฝากขาย ไม่ใช่การขโมย


คาร์แคร์ขโมยรถ

            โอละพ่อ สาวทอมยืนยันไม่ได้ขโมยรถไปขาย เจ้าของรถรับรู้ทุกขบวนการ เตรียมฟ้องเพจเฟซบุ๊กดัง

            จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก (Social hunter) ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับมีคนร้องเรียนเรื่องนำรถยี่ห้อ BMW Z4 ไปล้างที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง และถูกนำรถไปขาย ความเป็นจริงปรากฏแล้ววันนี้ หลังจากเจ้าของคาร์แคร์ พร้อมหลักฐาน ยืนยันเจ้าของรถติดต่อให้ขายรถจริง กับตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคต

            นางสาววรณิสร์ บัวรา เจ้าของคาร์แคร์ ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นผู้นำรถไปขาย เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต โดยระบุว่าคาร์แคร์ไม่ได้ขโมยรถไปขาย แต่เจ้าของรถนำมาให้ตัวเองฝากขาย โดยมีข้อความตกลงราคาและค่าส่วนต่าง ที่คุยกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือและมีการส่งข้อความคุยกันมาตลอด  ส่วนรถที่ถูกสกัดจับที่ระยองก็อยู่ระหว่างนำส่งคืนเจ้าของนั้น ตนเองได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคูคตไว้อยู่แล้วว่า จะมีการนำรถมาคืนให้ในวันนี้ แต่ไม่ทราบว่ามีการถูกสกัดจับได้อย่างไรทั้งที่กำลังจะเอามาคืนให้ที่สถานีตำรวจภูธรคูคตอยู่แล้ว 

คาร์แคร์ขโมยรถ


            นางสาววรณิสร์  กล่าวต่อว่า ยืนยันว่ารถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ที่ร้านเป็นเวลากว่า 10 กว่าวันแล้ว ก่อนที่จะขายออกไป และเจ้าของรถก็รู้เรื่อง ส่วนที่มีข้อความแชร์ออกไปในเพจต่าง ๆ ตามโซเชียลมีเดีย น่าจะเกิดจากสาเหตุภรรยาของเจ้าของรถไม่รู้ว่าจะมีการซื้อขายรถกันเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะแจ้งความกลับในข้อแจ้งความเท็จและ ข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

คาร์แคร์ขโมยรถ

            ในขณะที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมกับนายเอนกพันธ์ อินทรีกษา เจ้าของคาร์แคร์เก่าที่ถูกพาดพิงในสื่อโซเชียล ว่ารู้เห็นกับเหตุการณ์นี้ ทำให้นายเอนกพันธ์ ได้รับความเสื่อมเสียอย่างมาก เนื่องจากนายเอนกพันธ์ เป็นบุคลมีหน้ามีตาในสังคมธุรกิจขายประกัน จึงนำเอกสารสัญญาซื้อขายร้านคาร์แคร์ที่ขายไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 เดือนมิถุนายนมาให้สื่อมวลชนดู และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด  และเตรียมฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับเพจดัง ในข้อหาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

คาร์แคร์ขโมยรถ

            เช่นเดียวกับนางสาวแอนเนท มอร์ริส อาชีพนักแสดง โฆษณา  ผู้ซื้อรถต่อจากนางสาวเมย์ ระบุว่า ได้รับความเสียหายจากการถูกพาดพิง ในสื่อโซเชียลเช่นกัน พร้อมขอให้แก้ไขข่าว และควรนำข้อมูลจ้อเท็จจริงก่อนเผยแพร่ออกสื่อสาธารณะ

คาร์แคร์ขโมยรถ





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! เจ้าของคาร์แคร์ งัดหลักฐานโชว์ เจ้าของรถ BMW Z4 ฝากขาย ไม่ใช่การขโมย อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 17:56:53 87,142 อ่าน
TOP
x close