x close

เพื่อนเผยวินาทีช็อก วิศวกรพลัดตกน้ำตกเลยหง่า ลื่นตกเหวตอนถ่ายภาพวิว

วิศวกรตกหน้าผา

          กลุ่มเพื่อนเล่าวินาทีช็อก วิศวกรพลัดตกน้ำตกเลยหง่า เผยเดินเลาะไปตามหน้าผาชัน เพื่อจะถ่ายวิวสวยงาม ก่อนลื่นตกลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิต

          จากเหตุสุดสะเทือนใจ นายปวริศร์  ชัยโฉม อายุ 33 ปี อาชีพวิศวกร เกิดอุบัติเหตุพลัดตกหน้าผา น้ำตกเลยหง่า ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง จังหวัดเลย จนถึงแก่ชีวิต ท่ามกลางความช็อกของกลุ่มเพื่อนเกือบ 30 ชีวิตที่ไปด้วยกัน และนำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวภายหลังทราบข่าว (อ่านข่าว : พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายวิศวกร ตกหน้าผาน้ำตกเลยหง่า เสียชีวิต บอกลูกรักธรรมชาติ)
          ล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอภูหลวง จ.เลย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ได้นำกำลังขึ้นไปนำร่างไร้วิญญาณของ นายปวริศร์ ลงมาส่งมอบให้ญาติ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยตลอดการลำเลียงศพเต็มไปด้วยความลำบาก เนื่องจากเส้นทางที่ไม่เอื้ออำนวย เป็นป่าที่มีฝนตกตลอดเวลา รวมทั้งผู้ตายรูปร่างใหญ่น้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัมด้วยกัน

วิศวกรตกหน้าผา

          โดยบรรดากลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าถึงวินาทีที่เพื่อนลื่นตกลงไปสู่ความตายด้านล่าง โดยเผยว่า ผู้ตายพร้อมกลุ่มเพื่อนรวมทั้งหมด 28 ราย ได้เดินทางมาท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่สถานที่ดังกล่าว โดยตั้งใจขึ้นไปที่น้ำตกเลยหง่าในความสูง 10 ชั้น เพื่อยลโฉมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่ด้านบน

          แต่แล้ว ในขณะที่เดินขึ้นไปถึงชั้น 2 นายปรวิศร์ ผู้เสียชีวิตได้เดินเลาะไปตามหน้าผา เพื่อที่จะถ่ายรูปความสวยงาม แต่ด้วยความชัน ประกอบกับมีฝนตกเล็กน้อย ทำให้ผู้ตายเกิดลื่นตกลงมากระแทกพื้นน้ำตกด้านล่างที่ความสูง 20 เมตร จนไม่ได้สติ ศีรษะแตกเป็นแผลเหวอะ ทั้งนี้ แม้ว่าเพื่อน ๆ จะช่วยกันปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE, เฟซบุ๊ก น.ส.พ.เลยไทม์ออนไลน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเผยวินาทีช็อก วิศวกรพลัดตกน้ำตกเลยหง่า ลื่นตกเหวตอนถ่ายภาพวิว อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 12:05:52 56,898 อ่าน
TOP