x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หลาน-ลุงเขย แอบได้เสียกันมานาน หลานฉุนโดนฟันแล้วทิ้งขว้าง คว้ามีดแทงดับ

| 181,460 อ่าน

หลาน-ลุงเขย แอบได้เสียกันมานาน ฉุนอีกฝ่ายได้ตัวเองเป็นเมียแล้ว แต่กลับทิ้งขว้าง ชักมีดขึ้นขู่ แต่ฝ่ายชายแอ่นอกรับท้าทาย โดนมีดแทงอก เสียชีวิต

วันที่ 6 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันในบ้านหลังหนึ่ง ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายคำพอ โคตรพรหมราช อายุ 40 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดแทงเข้าที่อกซ้าย

โดยภรรยาของผู้ตาย วัย 65 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นพ่อม่าย หลังจากนั้นก็ได้มาอยู่กินกับตนประมาณ 3 ปี ต่อมาผู้ตายได้รู้จักและสนิทสนมกับ น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ ๆ ของตน ถึงขั้นแอบลักลอบได้เสียกัน โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.แก้ว มาชวนตนไปนั่งดื่มสุราที่หน้าห้องนอนของผู้ตาย พอดื่มไปได้สักพักใหญ่ หลานสาวก็เกิดอาการมึนเมาอย่างหนักและเริ่มโวยวาย ก่อนจะตะโกนด่าลอย ๆ ขึ้นมาว่า "ได้เป็นเมียแล้วทิ้งขว้าง ไม่ยอมไปมาหาสู่ คนแบบนี้ไม่น่าจะอยู่เป็นคน" พร้อมกับหยิบมีดยาว 1 ฟุต ขึ้นมาวางบนโต๊ะ

ระหว่างนั้นผู้ตายกำลังนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงคำด่าทอ จึงลุกขึ้นมาจากเตียง แล้วเดินมาหา พร้อมกับพูดท้าทายว่า "ถ้ากล้าฆ่ากู กูก็ยอมตาย" และทำท่าแอ่นอกท้าให้แทง ด้วยความมึนเมาและโมโหสุดขีด หลานสาวจึงหยิบมีดแทงเข้าที่อกของผู้ตายอย่างแรงจนมีดมิดด้าม ก่อนจะชักมีดออกมา ส่งผลให้ผู้ตายช็อกกับการกระทำ ใช้มือจับบาดแผลที่เลือดไหลทะลักไว้ ก่อนจะล้มลงฟุบกับพื้น ส่วนหลานสาวก็ตกใจวิ่งถือมีดกลับไปตั้งสติร้องไห้ที่บ้าน

ขณะที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมรวบรวมหลักฐาน ก่อนนำศพไปส่งชันสูตรอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน-ลุงเขย แอบได้เสียกันมานาน หลานฉุนโดนฟันแล้วทิ้งขว้าง คว้ามีดแทงดับ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2560 เวลา 17:24 181,460 อ่าน
TOP