x close

สลด รถไฟชนรถเก๋งที่สุราษฎร์ฯ ไฟลุกคลอกคนขับเก๋งดับ 1 ราย (มีคลิป)



              สลด รถไฟชนรถเก๋งที่สุราษฎร์ฯ ไฟลุกคลอกคนขับเก๋งดับ 1 ราย คาด ไม่ทันสังเกตเครื่องกั้นสร้างทางใหม่ที่ยังไม่เปิดใช้งาน-ขับข้ามทางระยะกระชั้นชิด

              เป็นข่าวให้เห็นกันบ่อยครั้ง สำหรับอุบัติเหตุรถไฟชนรถ ที่ขับข้ามทางรถไฟ ซึ่งสาเหตุของอุบัติเหตุแต่ละครั้งนั้นส่วนมากแล้วมักหนีไม่พ้น "ไม่มีที่กั้น" และส่วนหนึ่งก็เป็นความประมาทของผู้ขับขี่เอง ส่วนกรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 17.30 น. บริเวณจุดตัดทางรถไฟ หน้าโรงเรียนบ้านนาวิทยาคม เขตเทศบาลบ้านนาเดิม อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี

รถไฟชนรถเก๋ง
            ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ-7306 สุราษฎร์ธานี ถูกเฉี่ยวชนตกลงไปอยู่ข้างทางรถไฟด้านซ้ายจากทิศทาง อ.บ้านนาสาร มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี สภาพได้รับความเสียหายที่ประตูด้านซ้าย กันชนหน้า โดยมีไฟลุกติดอยู่ที่ด้านหน้ารถ ส่วนคนขับคือ นายอาคม ไสยรินทร์ อายุ 58 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในรถดังกล่าว

รถไฟชนรถเก๋ง

รถไฟชนรถเก๋ง

รถไฟชนรถเก๋ง

รถไฟชนรถเก๋ง

รถไฟชนรถเก๋ง

            ส่วนรถไฟธรรมดา ขบวนโก-ลก - ราษฎร์ธานี ขบวน 448 ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้า ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายเสถียร เชาว์ช่างเหล็ก อายุ 56 ปี หลังจากเกิดเหตุได้นำรถไฟไปจอดที่สถานีรถไฟบ้านนาเดิม
 
            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถไฟขบวนดังกล่าวมาจากสถานีสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเครื่องกั้นทางสร้างใหม่และมีป้ายเตือนติดไว้ว่า ยังไม่เปิดใช้งาน ผู้ขับขี่รถเก๋งซึ่งขับรถมาคนเดียวอาจจะไม่ทันสังเกตเห็น และขับข้ามทางอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถไฟเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปลอดภัน สามหก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ปลอดภัน สามหก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถไฟชนรถเก๋งที่สุราษฎร์ฯ ไฟลุกคลอกคนขับเก๋งดับ 1 ราย (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2560 เวลา 00:38:27 12,293 อ่าน
TOP