x close

สาวจีนผุดเทรนด์ใหม่ ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ โชว์ให้เห็นไปว่าใจใครใหญ่กว่า

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

         สาวจีนผุดเทรนด์ใหม่ ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ โชว์ให้เห็นไปว่าใจใครใหญ่กว่า ชาเลนจ์นี้สำหรับสาวใจกล้า ทำโซเชียลระอุ

         เรียกว่ามีกระแสท้าทายหรือชาเลนจ์แปลก ๆ ออกมาให้เห็นบนโซเชียลจีนอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ เอว A4 ที่ท้าให้สาว ๆ อวดเอวบางกิ่วเท่าแผ่นกระดาษ ตลอดไปจนถึงเซลฟี่นิ้วเดียว ใช้หนึ่งนิ้วปิดส่วนสำคัญทั้งบนและล่าง อย่างไรก็ตามในขณะที่กระแสชาเลนจ์อื่น ๆ เริ่มจะซาลง ก็ได้เกิดชาเลนจ์แนวใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง กับ "ชาเลนจ์นมทรงหัวใจ"

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ
         โดยวันที่ 9 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า กระแสชาเลนจ์นมทรงหัวใจ ที่ให้สาว ๆ ใช้มือบีบเต้าเป็นทรงหัวใจแล้วแชะภาพอวดนี้ กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ในเว่ยป๋อ โซเชียลยอดนิยมของจีน ซึ่งดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตอย่างท่วมท้น มีคนเข้ามากดชมกันไม่ต่ำกว่า 1.6 ล้านวิว แม้จะมีสาวใจกล้าเข้าร่วมทำชาเลนจ์ดังกล่าวเพียงไม่มากนักก็ตาม



ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

         ไม่ต้องสงสัยเลยที่ความร้อนฉ่าของชาเลนจ์นี้ จะทำให้ภาพทั้งหลายถูกลบออกจากเว็บไปในเวลาไม่นานนัก เนื่องจากระบบเซ็นเซอร์ของเว็บ แต่ก็ยังคงหลงเหลือมาให้หลายคนได้เพลินตากันอยู่บ้าง

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

         ทั้งนี้มีรายงานว่าชาเลนจ์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากสาวแคมเกิร์ลรายหนึ่ง ที่ทำการไลฟ์สตรีมภาพของเธอให้แฟน ๆ ได้ชมในคืนหนึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสการแข่งขันของสาว ๆ ทั้งหลายที่พยายามจะงัดกลยุทธ์ดึงดูดคนมาชมสตรีมของพวกเธอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ

ชาเลนจ์สุดหวาดเสียว นิ้วเดียวปิดทั้งบนและล่าง

ภาพจาก whatsonweibo, weibo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนผุดเทรนด์ใหม่ ใช้มือบีบเต้าทำนมทรงหัวใจ โชว์ให้เห็นไปว่าใจใครใหญ่กว่า อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2560 เวลา 15:43:37 68,769 อ่าน
TOP