x close

เก่ง ลายพราง ก็โดน...ธนบดี อ้างชื่อเบ่ง ยันไม่รู้จัก-เตือนหยุดเถอะ กรรมจะตามทัน


เก่ง ลายพราง

           เก่ง ลายพราง ฝากถึง ธนบดี หยุดอ้างชื่อตนไปเบ่ง-หลอกต้มตุ๋นเหยื่อ ยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเจอ ชี้ไปหลอกคนอื่นเอาไว้มาก สักวันหนึ่ง กรรมจะตามทัน

           เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้รายงานความคืบหน้ากรณีของ นายธนบดี จิตตา นักธุรกิจเต็นท์รถมือสอง วัย 21 ปี ที่มักอ้างตัวเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโตและอ้างว่ารู้จักกับคนดังมากมาย ก่อคดีหลอกลวงต้มตุ๋นเหยื่อหลายราย โดยหนึ่งในผู้เสียหายที่ชื่อ น้องซี บอกว่า ที่รู้จักกับนายธนบดี เพราะเขาอ้างว่ารู้จักกับทาง เก่ง ลายพราง ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ เก่ง ลายพราง ถึงที่บ้าน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

           เก่ง ลายพราง บอกว่า ช่วงนี้ข่าวนายธนบดีดังมาก เนื่องจากผู้เสียหายเยอะ แต่ยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายธนบดีเป็นการส่วนตัว ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยเจอหน้าเลยด้วยซ้ำ และขอให้หยุดอ้างชื่อตนได้แล้ว เพราะเริ่มไปมีชื่อพัวพัน ตนก็เพิ่งมาทราบเรื่องเพราะน้องเนย ภรรยาของตน เปิดให้ดู พร้อมกับเตือนว่า ถ้าตนเสียหาย ตนก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับนายธนบดีเช่นเดียวกัน
เก่ง ลายพราง

           เก่ง ลายพราง กล่าวด้วยว่า เรื่องที่ตนถูกแอบอ้างชื่อ มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลก ยังมีชื่อคนดังคนอื่นอีกมากมายถูกนำมาอ้างด้วยเช่นกัน เพราะคนเราจะทำผิด มันก็ต้องไปยกชื่อคนนั้นคนนี้มาให้ดูมีน้ำหนัก กรณีที่ไปอ้างชื่อ ชัช เตาปูน ผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือ ล่าสุดลุงชัช เขาก็ออกมาเตือนแล้ว และการที่วนายธนบดีก่อเหตุมาหลายครั้ง ตนมองว่ามันไม่ใช่นิสัยแล้ว มันเป็นที่สันดาน แต่เชื่อว่า สักวันหนึ่งกรรมก็จะตามทัน อย่างนายธนบดีตอนนี้ กรรมก็กำลังตามทันเขาแล้ว

เก่ง ลายพราง


 
ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง ลายพราง ก็โดน...ธนบดี อ้างชื่อเบ่ง ยันไม่รู้จัก-เตือนหยุดเถอะ กรรมจะตามทัน อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 15:32:17 20,889 อ่าน
TOP