x close

รวบ 2 โจ๋แก๊งเหล็กไหล รุมฟัน นศ. ปี 1 ในปั๊มขอนแก่น รับต้องการล้างแค้น


รวบ 2 โจ๋แก๊งเหล็กไหล รุมฟัน น.ศ. ปี 1

         ตำรวจขอนแก่น จับกุมตัว 2 ใน 7 แก๊งเหล็กไหล ผู้ต้องหาฟันนักศึกษาปี 1 ในปั๊มน้ำมัน เจ้าตัวสารภาพต้องการล้างแค้นที่เคยถูกไล่ยิง

        จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย นายสิทธิกร วงนะรัตน์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ภายในปั๊มน้ำมัน ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 7 สิงหาคม 2560 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จวกยับ แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ็บสาหัส)

        ล่าสุด (11 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว 2 ใน 7 ผู้ต้องหาได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายศราวุธ ทาตา หรือแมน อายุ 21 ปี และนายเจ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มคนร้ายทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่รู้จักกันในนามชื่อแก๊ง "เหล็กไหล"

รวบ 2 โจ๋แก๊งเหล็กไหล รุมฟัน น.ศ. ปี 1

        พ.ต.อ. จำลอง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายทันที เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ ซึ่งนายศราวุธ หรือแมน ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้นั้น พบมีประวัติเคยถูกจับกุมตัวมาแล้วในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น


        ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งฝ่ายตนเองเคยถูกฝ่ายผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนไล่ยิงมาก่อน จึงได้คิดล้างแค้นดังกล่าว

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 5 คน มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
    



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋แก๊งเหล็กไหล รุมฟัน นศ. ปี 1 ในปั๊มขอนแก่น รับต้องการล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:52:46 7,888 อ่าน
TOP