x close

แม่ อบต. สาว ร่ำไห้ ปีนี้คงไม่มีลูกมากราบ-ปลอบใจหลาน แม่ไปประชุมยังไม่กลับ

 ข่าวอบต. สาว หายตัว

ข่าวอบต. สาว หายตัว

            แม่ ผอ.อบต. น้ำตานอง ทำใจปีนี้คงไม่มีลูกมากราบ เผยหลานสาวตัวน้อยวัย 8 ขวบ ถามทุกวัน ทำไมไม่กลับมาสักที

            กรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ข้าราชการตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปจากบ้าน พร้อมกับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ กว่า 1 เดือน ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะพบรถยนต์ของเธอถูกทำสีอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี จึงออกหมายเรียกนายทหารยศร้อยเอกซึ่งมีความเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ มาสอบปากคำ ซึ่งนายทหาดังกล่าวได้เข้าพบตำรวจแล้ว (อ่านข่าว : ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ หลังถูกเรียกสอบปมพัวพันคดี ผอ.อบต. สาว หายตัว)

ข่าวอบต. สาว หายตัว


            วันที่ 12 สิงหาคม 2560 พบว่าก่อนหน้านี้ นางแหลม อุ่นอ่อน อายุ  60 ปี แม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ เคยให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ในวันแม่ของทุกปี น.ส.จุฑาภรณ์ จะพาน้องใบเฟิร์น อายุ 8 ขวบ ผู้เป็นลูก มากราบตนในฐานะแม่ใหญ่ทุกปี แต่ว่าปีนี้ น.ส.จุฑาภรณ์ มาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานนับเดือน จึงอยากขอให้ลูกสาวติดต่อกลับมาหา จะเป็นตายร้ายดีก็รักลูก แม้จะไม่ได้ทำงานราชการเหมือนเดิมแต่ยังไงลูกก็ยังเป็นลูกของแม่เสมอ

            นางแหลม กล่าวต่อด้วยว่า นอกจากจะอยากให้ น.ส.จุฑาภรณ์ กลับมากราบตนในวันแม่แล้ว ยังอยากขอให้ น.ส.จุฑาภรณ์ กลับมาให้น้องใบเฟิร์นกราบในวันแม่แห่งชาติด้วย เนื่องจากทางโรงเรียนจะมีการจัดงานวันแม่แห่งชาติ แล้วให้ลูกมีการกราบแม่ หาก น.ส.จุฑาภรณ์ ไม่กลับมาแล้ว จะให้น้องใบเฟิร์นกราบไหว้ใคร ทุกวันนี้น้องใบเฟิร์นจะถามว่าทำไมแม่ไม่กลับมาสักที ครอบครัวก็ต้องบอกน้องใบเฟิร์นว่าแม่ไปอบรมยังไม่กลับมา ตนจึงหวังว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง

ข่าวอบต. สาว หายตัว

ข่าวอบต. สาว หายตัว

ข่าวอบต. สาว หายตัว

            ด้าน นายสุเรียน ปูพะมูล นายก อบต.ชำ กล่าวว่า ได้สั่งแต่งตั้ง นางยาพร อุ่นใจ รองปลัด อบต.ชำ ให้เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ และได้ทำการเรียกพนักงานทุกคนรวมทั้งญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ มาทำการสอบสวนด้วย เนื่องจาก น.ส.จุฑาภรณ์ ขาดราชการเกินกว่า 15 วัน หากว่า น.ส.จุฑาภรณ์ มีเหตุสุดวิสัยเช่นถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไม่สามารถมาปฏิบัติหน้าที่ราชการได้ ก็จะเป็นสาเหตุสำคัญในการที่จะสามารถรับราชการต่อไปได้ อย่างไรก็ตามทุกคนห่วงใย น.ส.จุฑาภรณ์ เป็นอย่างมาก ขอให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

            ขณะที่ พ.ต.ท. ปิยวัฒน์ ตอสูงเนิน รอง ผกก. (สส.) สภ.บึงมะลู เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ทำเรื่องขออายัดรถเก๋งของ น.ส.จุฑาภรณ์ ที่พบที่ จ.อุบลราชธานี แล้ว แต่จะต้องรอการพิจารณาสั่งการจากหัวหน้าคณะชุดคลี่คลายคดีนี้เสียก่อน ว่าจะมีแนวทางในการสอบสวนเรื่องนี้อย่างไร ซึ่งการคลี่คลายคดีนี้ก็มีความคืบหน้าไปเป็นอย่างมาก

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ อบต. สาว ร่ำไห้ ปีนี้คงไม่มีลูกมากราบ-ปลอบใจหลาน แม่ไปประชุมยังไม่กลับ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 10:47:11 21,362 อ่าน
TOP