x close

จากใจแม่ผูกคอลูกประชดผัว ขอโทษสังคมทั้งน้ำตา ยันไม่ได้ตั้งใจ ลูกเจ็บ..แม่ก็เจ็บ

แม่รัดคอลูกประชดผัว

          แม่อัดคลิปรัดคอลูกประชดสามี ยกมือไหว้ขอโทษสังคมทั้งน้ำตา ยืนยืนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูก แค่ทำเพื่อประชดสามีเท่านั้น และไม่คิดว่าสามีจะส่งคลิปให้แม่สามีดูจนเรื่องบานปลาย

          จากกรณีที่แม่อัดคลิปรัดคอลูก จนสำลัก-ดิ้นทุรนทุราย ก่อนโยนลงพื้น แถมขู่สามียังไม่เอาถึงตาย แต่ถ้าไม่มารับลูก จะพาไปตายที่อื่น ทำเอาโซเชียลลุกฮือรุมประณามการกระทำของคนเป็นแม่กันสนั่น ซึ่งต่อมา คุณเตชะ ทับทอง ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กปลอดภัยแล้ว พร้อมจับแยกเด็กไปให้ญาติคนอื่นดูแลชั่วคราว รอจนกว่าจะประเมินว่าแม่พร้อม แล้วค่อยให้ลูกกับแม่ได้อยู่ด้วยกันนั้น (อ่านข่าว : เด็กปลอดภัยแล้ว...หลังคลิปว่อนถูกแม่ทารุณประชดผัว จับแยกกับลูกชั่วคราว
แม่รัดคอลูกประชดผัว

          ล่าสุด (11 สิงหาคม 2560) เฟซบุ๊ก Suchada Sirikhong ได้โพสต์คลิปคำชี้แจงจากคุณแม่รายนี้ ระบุว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากน้อยใจสามีที่แคร์คนอื่นมากกว่าลูกเมียตัวเอง ประกอบกับเครียดเรื่องรายได้และปัญหาหนี้สินด้วยเลยก่อเหตุดังกล่าว แต่ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูก แค่ทำประชดสามีเฉย ๆ และคลิปดังกล่าวก็แค่ต้องการส่งให้สามีดูคนเดียว ไม่คิดว่าสามีจะส่งให้แม่สามีดูด้วย ซึ่งส่วนตัวคิดว่าแม่สามีไม่ค่อยชอบตนเท่าไร เมื่อเห็นคลิปเลยเอาไปโพสต์ประจานตนในเพจดัง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา ทั้งตนและสามีต่างตกใจมาก ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายหนักถึงขั้นมีคนโทรศัพท์ขู่ทำร้ายเลยทีเดียว 

แม่รัดคอลูกประชดผัว

          "รู้ว่าลูกเจ็บ ตนเองก็เจ็บ แต่ยืนยันที่ทำไปไม่ได้ทำแรง แต่เข้าใจว่าภาพที่เห็นดูรุนแรง หดหู่อันนี้เข้าใจ แต่ตอนที่ทำลูก หนูจับเขาอยู่ และที่ลูกร้องก็เป็นเรื่องปกติ ที่เวลาเขาไม่ได้ดั่งใจ เขาจะกรี๊ด หนูยืนยันว่าถ้าเกิดพลาดลูกตายขึ้นมา หนูก็จะตายตามลูก"

          อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือตนมาตลอด และยืนยันอีกครั้งว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูกเลยจริง ๆ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suchada Sirikhong 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจแม่ผูกคอลูกประชดผัว ขอโทษสังคมทั้งน้ำตา ยันไม่ได้ตั้งใจ ลูกเจ็บ..แม่ก็เจ็บ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 10:54:49 30,844 อ่าน
TOP