x close

จบศึกแย่งลูก... เด็กอยู่ในความดูแลของพ่อ ชี้แม่ยังเป็นผู้เยาว์-ไม่มีความพร้อม


ศึกแย่งลูก

              ดราม่าศึกแย่งลูก ไกล่เกลี่ยลงตัว ทำข้อตกลง 7 ข้อ เด็กอยู่ในความดูแลของพ่อ ด้านแม่ขอไปทำงานกรุงเทพฯ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

              จากคลิปร้อนโซเชียลสาววัย 17 ปี เลี้ยงลูกคนเดียวมา 8 เดือน เนื่องจากสามีมีชู้และไม่รับผิดชอบ แต่จู่ ๆ กลับมาทวงลูกคืน แถมอ้างว่า ฝ่ายหญิงนั้นเลี้ยงลูกไม่ดี จน พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหา ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาเผยว่า ฝ่ายหญิงปล่อยลูกตามลำพัง จึงต้องเข้ามาดูแล ส่วนคลิปที่ออกมานั้น ยังปล่อยไม่หมด ขาดต้นเรื่อง (อ่านข่าว : พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก - ฝ่ายชาย เผย คลิปปล่อยไม่หมด ขาดต้นเรื่อง)

ศึกแย่งลูก
              ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว (13 สิงหาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า หลังจากที่ พม. ลงพื้นที่สอบถามความจากฝั่งพ่อและแม่เด็ก ก็ได้มีการทำบันทึกข้อตกลง 7 ข้อ โดยข้อสรุปได้ว่า เนื่องจากแม่ของเด็กยังเป็นผู้เยาว์ทำให้ไม่สามารถเลี้ยงดูเด็กได้ รวมทั้งครอบครัวของแม่เด็กไม่มีความพร้อม จึงยินยอมให้มอบเด็กให้อยู่ในการอุปการะของพ่อเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งแม่สามารถมาเยี่ยมลูกได้ตลอดเวลา แต่จะไม่สามารถนำเด็กออกจากบ้านได้โดยไม่ได้รับการอนุญาต ขณะที่แม่เด็กยืนยันว่าจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองสามารถเลี้ยงดูลูกได้ และจะกลับมารับลูกไปดูแล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบศึกแย่งลูก... เด็กอยู่ในความดูแลของพ่อ ชี้แม่ยังเป็นผู้เยาว์-ไม่มีความพร้อม โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 14:54:36 45,426 อ่าน
TOP