x close

รู้ตัวผู้ต้องสงสัยฆ่า บังโพ้ คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว ชนวนเหตุฆาตกรรม

บังโพ้

          ตำรวจเผย รู้กลุ่มผู้ต้องสงสัยฆ่า บังโพ้ แล้วแต่ยังไม่มีพยายานแวดล้อม-รอผลทางนิติเวช มุ่งปมชู้สาว ขัดแย้งส่วนตัว และหนี้สิน 

          จากกรณีที่นายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือบังโพ้ วัย 37 ปี หายตัวปริศนาไป 17 วัน ก่อนเข้าฝันลูกบอกถูกฝังริมน้ำ ครอบครัวเร่งหาตัวจนเจอฝังที่เกาะหนึ่ง (อ่านข่าว : บังโพ้ หายตัวปริศนา 17 วัน เข้าฝันลูกบอกถูกฝังริมน้ำ ก่อนพบศพอยู่บนเกาะ)
บังโพ้

          ล่าสุด (13 สิงหาคม 2560) brighttv มีรายงานว่า พ.ต.อ. ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.สิงหนคร เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรทางนิติวิทยาจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เคยขึ้นไปค้นหาศพบนเกาะแต่ก็ไม่พบ เนื่องจากศพถูกฝังไว้ แม้จะไม่ลึกมากและเป็นดินเลนแต่กลับไม่มีกลิ่น อาจเพราะสภาพแวดล้อมที่เป็นน้ำเค็ม ทำให้ไม่มีกลิ่นโชยขึ้นมา และในวันที่ขุดศพขึ้นมาก็ยังไม่มีกลิ่น กระทั่งญาติไปพบโดยบังเอิญ ซึ่งบริเวณที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว

บังโพ้

          พ.ต.อ. ธีระศักดิ์ กล่าวต่อว่า นอกจากจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายแล้วยังเร่งตามหารถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 1กช 3889 สงขลา ของผู้ตายที่หายไปด้วย ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ เบื้องต้นตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ 3 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว ความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องหนี้สิน ซึ่งพุ่งเป้ากลุ่มผู้ต้องสงสัยไว้แล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากยังไม่มีพยายานแวดล้อม และต้องรอผลทางนิติเวชวิทยาที่ชัดเจน

ภาพจาก brighttv 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวผู้ต้องสงสัยฆ่า บังโพ้ คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว ชนวนเหตุฆาตกรรม โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 16:58:02 6,745 อ่าน
TOP