x close

เร่งหาตัว อบต. สาว เผยจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณโทรศัพท์เป็นดงระเบิด

อบต. สาว หายตัว

          ชุดคลี่คลายคดีเร่งหาตัว อบต. สาวศรีสะเกษ เน้นจุดสุดท้ายของสัญญาณโทรศัพท์ซึ่งอยู่แนวชายแดน แต่ยังพบอุปสรรคคือ มีระเบิดในพื้นที่มาก ทำให้ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ

          จากกรณีที่ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ วัย 37 ปี ได้ หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 พร้อมกับรถยนต์ ก่อนที่จะพบรถถูกทาสีที่อู่ จ.อุบลราชธานี ตำรวจจึงได้สอบปากคำผู้ซื้อและออกหมายเรียกทหารยศร้อยเอกมาสอบสวน โดยเบื้องต้นได้ปฏิเสธข้อกล่าวหานั้น (อ่านข่าว พ่อสาว อบต. เชื่อลูกยังไม่ตาย - สอบเครียดร้อยเอก แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง)
          ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. นิพล บุญเกิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.ภ.จว.) ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ยังคงเร่งดำเนินการสอบสวนเพื่อหาพยานหลักฐานในคดีอย่างเต็มที่ และคดีมีความรุดหน้าเป็นอย่างมาก

อบต. สาว หายตัว

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เน้นหาตัวนางสาวจุฑาภรณ์ ที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ติดกับแนวชายแดน เนื่องจากเป็นจุดพิกัดสัญญาณโทรศัพท์จุดสุดท้ายที่ขาดการติดต่อ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ประสบปัญหาคือ บริเวณนี้ยังคงมีระเบิดหลงเหลือเป็นจำนวนมาก ทำให้เข้าไปค้นหาไม่ได้ ต้องใช้ผู้ชำนาญพื้นที่ช่วยเหลือ จึงต้องใช้เวลาพอสมควร

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาตัว อบต. สาว เผยจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณโทรศัพท์เป็นดงระเบิด อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 11:52:08 26,016 อ่าน
TOP