x close

ศรราม น้ำเพชร โต้ทนายดัง ยันแค่สร้างความสุขให้คนดู หลังเจอจวกสวมจีวรเล่นลิเก

ศรราม น้ำเพชร

          ศรราม น้ำเพชร โพสต์แจงทนายดัง หลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม..สวมจีวรเล่นลิเก ยันไม่ได้เอาศาสนามาล้อเล่น-แสดงเพื่อมอบความสุข ลั่น..เอาเวลาไปจัดการกับปัญหาสังคมดีกว่า !!

          จากกรณีที่ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้มีการโพสต์ภาพการแสดงลิเกของคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร  ที่ตัวละครหนึ่งได้มีการแต่งกายด้วยจีวร พร้อมตั้งคำถามว่า "ระดมความเห็นท่าน ๆ คิดอย่างไรกับการแสดงแบบนี้ !!!!" จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ด้วยมองว่าเป็นเรื่องที่ดูไม่ค่อยเหมาะสมเพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของศาสนาดูไม่ดีนั้น


ศรราม น้ำเพชร



          และล่าสุด (14 สิงหาคม 2560) หนุ่มศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกเงินล้าน ซึ่งเป็นเจ้าของคณะ ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sornram Aneklap โดยระบุว่า ตนเองยินดีขอโทษต่อผู้ใหญ่ทุกคนที่มองว่าการแสดงดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากตนเองเป็นเจ้าของคณะ แต่ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาศาสนามาล้อเล่น ทุกอย่างคือการแสดงเพื่อสร้างความสุขให้แก่คนดูที่เสียเงินและเดินทางมาไกล พร้อมวอนขออย่ามาดูถูกการแสดงลิเกเลย เพราะลิเกคืออาชีพของพวกตน พร้อมกับติดแฮชแท็ก #เอาเวลาไปจัดการกับปัญหาสังคมดีกว่าครับ อย่ามาเสียเวลาตรงนี้เลยครับ

ศรราม น้ำเพชร

ศรราม น้ำเพชร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์, Sornram Aneklap




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรราม น้ำเพชร โต้ทนายดัง ยันแค่สร้างความสุขให้คนดู หลังเจอจวกสวมจีวรเล่นลิเก อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 15:48:54 29,670 อ่าน
TOP