x close

ตูมสนั่น ! เก๋งเพิ่งกลับจากงานศพพุ่งข้ามเลนประสานงารถตู้ ดับ 4 ศพ


              เกิดเหตุรถเก๋งสวนช่องทางประสานงารถตู้คาราบาวแดง บนถนนสาย อ.เมืองกาฬสินธุ์ - อ.กมลาไสย ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 4 ราย

              วันที่ 15 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท. ชูชาติ อุทธิสินธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถตู้ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. บ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ และได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ รุดไปตรวจสอบ

ข่าวอุบัติเหตุ
              ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ไปอำเภอกมลาไสย เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท. บ้านหลุบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์ นิสสัน มาร์ช หมายเลขทะเบียน กฉ 8724 กาฬสินธุ์ ด้านหน้าสภาพชนยับ และรถตู้ หมายเลขทะเบียน ม 2690 กทม. ด้านข้างติดสติ๊กเกอร์คาราบาวแดง โดยคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และโรงพยาบาลกมลาไสย รวม 8 ราย 

              และมีผู้เสียชีวิตซึ่งติดอยู่ในซากรถเก๋ง 3 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมิ่ง อายุ 64 ปี คนขับรถเก๋ง, นายสมพงษ์ นามน อายุ 71 ปี และ นายเรืองศักดิ์ อายุ 50 ปี ขณะที่รถตู้มี นายสมชาย เปรมโปรย อายุ 34 ปี เป็นคนขับ พร้อมผู้โดยสารรวม 6 ราย 

ข่าวอุบัติเหตุ

              เบื้องต้นทราบว่า รถเก๋ง นิสสัน สีดำ เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากงานศพญาติที่ จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับรถตู้อ้างว่าจู่ ๆ รถเก๋งสีดำก็พุ่งข้ามเลนเข้ามาประสานงาอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบถามพยานต่อไป

              อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้โดยสารที่มากับรถเก๋งสีดำ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ นายบุญถม อายุ 73 ปี รวมเป็นเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย จากเหตุครั้งนี้

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูมสนั่น ! เก๋งเพิ่งกลับจากงานศพพุ่งข้ามเลนประสานงารถตู้ ดับ 4 ศพ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 15:23:13 7,765 อ่าน
TOP