x close

แชร์สนั่น เจ้ามือโดนโกงแชร์ 4 แสน ตามตัวจนเจอ ก่อนจัดหนักอัดคลิปประจาน

 

             สาวโดนโกงแชร์ 4 แสนบาท ตามตัวจนเจอ ก่อนจัดหนัก-อัดคลิปประจาน ด้านชาวเน็ตงงใจ คนโดนตบยังยิ้มได้ แถมทำท่าจุ๊ ๆ บอกให้เบา ๆ 

             เชื่อแน่ว่าใครก็ตามที่ถูกโกง ย่อมโกรธเป็นธรรมดา ยิ่งหากมูลค่าที่ถูกโกงไปนั้นสูงมากเท่าไหร่ ความคับแค้นใจก็ยิ่งทวีคูณ อย่างเช่นกรณีนี้ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 สิงหาคม 2560) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปทวงหนี้โกงแชร์ 4 แสนบาท สาวเจ้าหนี้โมโหโกรธาอย่างหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ

คลิปตบ
             โดยในคลิปปรากฏภาพหญิงสาว (เสื้อสีชมพู) กำลังเคลียร์อยู่กับผู้หญิงเสื้อดำ ชื่อว่า พลอย เมื่อถามว่าจะยอมรับว่าโกงหรือไม่ เพราะได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายสาวเสื้อดำกลับยืนนิ่งด้วยสีหน้าปกติ พร้อมกับบอกให้อีกฝ่ายเบา ๆ และเมื่อซักไซ้หนักเข้า แต่อีกฝ่ายกลับไม่สะทกสะท้าน นิ่งเงียบไม่ตอบโต้ใด ๆ เอาแต่ยืนมองคล้ายกับกลัวคนมอง ด้วยความบันดาลโทสะ สาวเสื้อชมพูจึงดึงผมและตบหน้าหลายครั้ง และสั่งให้คู่กรณีถอดสร้อยทองในตัวและยึดบัตรเอทีเอ็ม เพื่อพาตัวไปกดเงินมาชดใช้หนี้ที่โกงไป ก่อนที่คลิปจะตัดจบลงโดยที่ไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วเจ้าหนี้ได้เงินคืนครบตามจำนวนหรือไม่

คลิปตบ

             ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย บางส่วนบอกว่าเข้าใจอารมณ์ของคนถูกโกงเงินตั้ง 4 แสนบาท ซึ่งไม่ใช่เงินน้อย ๆ เลย สมควรโดนแล้ว ขณะที่บางส่วนมองว่า เริ่มแรกดูเหมือนจะดี แต่พอมีการใช้กำลังทำร้ายร่างกาย นั่นถือว่าผิดวิธีและเสี่ยงจะถูกดำเนินคดีกลับหลายข้อหา ทั้งทำร้ายร่างกาย กรรโชกทรัพย์ และการอัดคลิปประจานก็เสี่ยงผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย






             อย่างไรก็ดี คอมเมนต์บางส่วนกลับไปโฟกัสที่หญิงสาวคู่กรณี ที่ขนาดโดนตบ ยังยิ้มได้ แถมยังมีการทำท่าจุ๊ ๆ ให้ด่าเบา ๆ เพราะอายคน ไม่มีสลดแม้แต่น้อย ผิดกับเจ้าหนี้ที่มาทวงยังพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนจะร้องไห้เสียด้วยซ้ำ แสดงว่าน่าจะทวงจนเหลืออดแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น เจ้ามือโดนโกงแชร์ 4 แสน ตามตัวจนเจอ ก่อนจัดหนักอัดคลิปประจาน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:12:36 69,180 อ่าน
TOP