x close

ค่ายทหารเมืองลพบุรี ยันไม่มีห้องลับ โยงคดีซุกศพน้องพลอยก่อนเผานั่งยาง

อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

          ค่ายทหารเมืองลพบุรี ปัดมีห้องลับ เอี่ยวคดีซุกศพน้องพลอยก่อนเผาอำพราง ด้านครอบครัวพลกฤตมือฆ่า รับ อยู่ในอาการเครียดยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ

          จากกรณีคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ น้องพลอย หรือ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ที่ถูกนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก แฟนเก่า ฆ่าเผานั่งยางเมื่อ 3 ปี ก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว แต่คดีนี้ยังไม่ถึงที่สุดและมีการตั้งข้อสงสัยว่า นายพลกฤต ลงมือทำคนเดียวจริงหรือ มีใครสมรู้ร่วมคิดหรือมีเอี่ยวในคดีนี้ด้วยหรือไม่ และต่อมาทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ออกมาเผยว่า ไม่เชื่อว่านายพลกฤตทำคนเดียว เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องพลอยโผล่ที่สุดท้ายคือ ห้องใต้ดิน ในค่ายทหารที่นายพลกฤตเคยเป็นทหารในสังกัดอยู่ ที่ จ.ลพบุรี นั้น (อ่านข่าว : ทนายแฉ มีบุคคลปริศนาร่วมฆ่าน้องพลอย ชี้นำร่างซุกห้องลับก่อนเผาอำพราง)
อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 สิงหาคม 2560) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ทหารภายในค่ายได้ข้อมูลว่า นายพลกฤตถูกให้ออกจากราชการไปประมาณ 3 ปีที่แล้ว เนื่องจากจากขาดงานเป็นเวลานาน ส่วนพ่อของนายพลกฤต ซึ่งเป็นนายทหารยศพันเอกก็เกษียณอายุราชการไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จึงทำให้ไม่มีบ้านพักในค่าย เพราะหลังเกษียณอายุราชการก็ต้องส่งมอบคืนให้กับกองทัพ

          ในส่วนที่มีกระแสข่าวว่าในค่ายมีห้องลับเอี่ยวคดีฆาตกรรมนั้น ยืนยันว่าที่นี่ไม่มีห้องลับ หรือห้องใต้ดินแต่อย่างใด โดยพื้นที่ส่วนตัวของนายทหารในค่ายจะมีเพียงบ้านพักข้าราชการเท่านั้น

อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบ้านพักตามทะเบียนราษฎรของพ่อนายพลกฤต พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านในมีญาติพักอาศัยอยู่ และจาการสอบถามญาติ ก็ทราบแต่เพียงว่า ขณะนี้คนในครอบครัวอยู่ในอาการเครียด และยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ


อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

          นอกจากนี้ ชาวบ้านในชุมชน เผยว่า บ้านหลังดังกล่าวก่อนหน้านี้จะมีเพียงป้าและย่าของนายพลกฤตพักอาศัยอยู่เท่านั้น ซึ่งหลังจากย่าเสียชีวิตก็ไม่เคยเห็นพ่อของนายพลกฤตกลับมาที่บ้านอีกเลย ขณะที่นายพลกฤตตั้งแต่ไปรับราชการทหารก็ไม่กลับมาบ้าน ทั้งนี้ยอมรับว่า นายพลกฤตเมื่องยังเด็กได้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พอจบ ม.3 ก็ย้ายไปศึกษาที่อื่น และไม่เคยย้อนกลับมา

          อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบางรายที่เคยคลุกคลีกับนายพลกฤตในช่วงวัยเด็ก กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก เพราะสมัยเด็กนายพลกฤตเป็นเด็กนิสัยดี แต่อย่างไรนั้นเชื่อว่าเหตุที่ทำลงไปคงเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อีกทั้งมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีเพียงคนสองคนเท่านั้นที่จะทราบสาเหตุที่แท้จริง



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่ายทหารเมืองลพบุรี ยันไม่มีห้องลับ โยงคดีซุกศพน้องพลอยก่อนเผานั่งยาง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 14:46:03 8,223 อ่าน
TOP