x close

พ่อบอส-ครูเงาะ งง !? โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์-ดาราดังจ่อโดนด้วย


ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง

           พ่อบอส-ครูเงาะ งง !? โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์ 11 ล้านบาท เผยคิวต่อไปเป็นดาราดัง ซึ่งเป็นอดีตลูกศิษย์ครูอ้อยด้วยเช่นกัน

           เป็นข่าวบนหน้าสื่อขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางทนายครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหลักสูตร เข็มทิศชีวิต เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกกลุ่มบุคคล 3 ราย ให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย รวมถึงข้อหาหมิ่นประมาท และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้สังคมเกิดคำถามว่า แล้วแก๊งกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย คือใคร ?

ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง
           โดย 1 ใน 3 รายที่ว่านี้ ทางทนายครูอ้อย เผยชัดเจนว่าคือ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ อดีตคนสนิทครูอ้อย และเคยมีภาพไปร่วมคอร์สกับครูอ้อยด้วย เมื่อถามว่าทำไมทางครูอ้อยไปแจ้งจับครูเงาะ เพราะทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อน ทนายบอกว่า มันรุนแรงและยากจะยอมรับเมื่อตำรวจพบหลักฐานมากพอที่จะออกหมายเรียก แต่ทางครูเงาะได้แจ้งเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าครั้งที่ 3 ไม่มาอีก ตำรวจก็จะออกหมายจับต่อไป [อ่านเพิ่มเติม : ทนายครูอ้อย เผย ครูเงาะ และพวก เลื่อนพบตำรวจ หลังโดนหมายเรียก 2 ครั้ง]

           ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV (16 สิงหาคม 2560) ระบุว่า ด้านทางฝั่งของครูเงาะ หลังจากมีข่าวออกไป เธอซึ่งอยู่ในกองละครหนึ่ง ก็ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

         ส่วนบุคคลที่ 2 ที่ถูกออกหมายจับนั้นคือ บอส หนึ่งในผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายถูก ครูอ้อย ใช้อุบายชวนให้ลงทุนในหุ้นจนสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท และเคยมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว Amarin TV ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการกรรโชกทรัพย์ที่ครูอ้อยอ้างถึง เพราะไม่ได้เป็นศิษย์ครูอ้อย [อ่านเพิ่มเติม : ลูกศิษย์โต้เซียนหุ้นขาดทุนเอง เหน็บกลับเจ๊ง 100 ล้าน ยังไม่มีปัญหา-ศรัทธาครูอ้อย]

           และบุคคลที่ 3 คือ นายวินัย บุญโชติ พ่อของบอส  ซึ่งทางคุณพ่อบอกว่า งงว่าจะมาจับตนเรื่องอะไร ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ ตอนนั้นบอสไปออกรายการเพราะว่าเขาเสียหาย ตอนนี้หมายเรียกมาที่บ้านแล้ว นัดให้ไปวันที่ 23 สิงหาคม ยืนยันว่าตนไม่เคยกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย เพราะตนมีอาชีพสุจริต มีการมีงานทำ หลังจากนี้เมื่อคดีถึงที่สุด ตนจะปรึกษาทนาย ถ้าตนไม่ผิด ก็จะฟ้องกลับครูอ้อยเหมือนกัน


 ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง

          พ่อของบอส บอกด้วยว่า อยากฝากถามครูอ้อยเหมือนกันว่า รู้จักผมเหรอ ไม่รู้จักผม แล้วมาแจ้งข้อหาผมอย่างนี้ได้ยังไง ผมคิดว่าเหตุที่ครูอ้อยจะเอาผิดผมนั้น จะเป็นไปได้ไหมว่าผมแชร์ข่าวเรื่องลูกชายของผม เพราะทุกอย่างคือเรื่องจริง

           "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า เขาแจ้งผมมาได้ยังไง ผมก็ยังงงอยู่ แต่ผมมีอันที่เป็นข่าวแชร์มาที่หน้าเฟซบุ๊กผม ตรงนี้พิสูจน์ได้ แต่เป็นเรื่องจริง ทำไมผมถึงพูดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะผมมีเอกสารว่าเป็นเรื่องจริง... ผมคิดว่าใครทำผิดกฎหมายมันหนีไม่พ้นหรอกนะครับ ผมเชื่อว่ากฎหมายในบ้านเราศักดิ์สิทธิ์ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ดูข่าวอยู่ผมก็เชื่อว่าท่านต้องทำตรงไปตรงมา ไม่กังวลครับ เพราะว่ามันเป็นความจริง ผมไม่กังวลอะไรเลย เพราะว่าผมมีเอกสารที่เขาชักชวนและบอกว่ารับผิดชอบ พอลูกชายผมทวงถามไปก็ไม่รับผิดชอบ เงียบ" พ่อของบอส กล่าว

           นอกจากนี้ ทางรายการยังระบุด้วยว่า คาดว่าจะมีบุคคลที่ 4 ที่ถูกครูอ้อยแจ้งจับอีก 1 ราย เป็นดาราดังและเป็นอดีตลูกศิษย์ครูอ้อย แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร คงต้องรอหมายของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะออกมา ก็จะได้ทราบว่าคือใคร ?

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบอส-ครูเงาะ งง !? โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์-ดาราดังจ่อโดนด้วย อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 11:46:14 106,947 อ่าน
TOP