x close

สามี ผอ.อ้อย ยันเสื้อเปื้อนเลือดที่พบกลางป่าไม่ใช่ของเมีย หวังยังรอดถ้าไม่เจอศพ !!


คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          สามี ผอ.อ้อย ยันไม่ใช่เสื้อภรรยา หลังเจ้าหน้าที่พบเสื้อเปื้อนเลือดกลางป่า เผยยังมีหวังหากยังไม่พบศพ ด้านเพื่อนสนิทชี้เบาะแสก่อนหายตัวไป มีนายทหารมาติดพัน-ยืมเงิน

          จากกรณี นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เร่งติดตามค้นหาตามจุดต่าง ๆ ที่มีการตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายก่อนหายตัวไปนั้น (อ่านข่าว : เร่งหาตัว อบต. สาว เผยจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณโทรศัพท์เป็นดงระเบิด)
          ความคืบหน้าล่าสุด (16 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย พร้อมด้วยนายสุทัศน์ชัย กลมไธสง ร่างทรงที่ทางครอบครัวของนางสาวจุฑาภรณ์ ติดต่อให้เข้าช่วยตามหาที่บริเวณลำห้วยผึ้ง ภายในอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณโทรศัพท์ ตรงบริเวณอ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่าง ห่างกับอ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนบนที่เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาไปแล้วก่อนหน้านี้ประมาณ 5 กิโลเมตร

คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบวัดร้างตั้งอยู่กลางป่า แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ ก่อนจะมาพบซองบุหรี่ 1 ซอง ตกอยู่ข้างทาง และเสื้อสีขาวในสภาพเก่า มีรอยเปื้อนสีน้ำตาลคล้ายรอยเลือดและมีรูทะลุกลางหลังคล้ายการถูกแทง ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บนำมาให้นายวิทยา เกษแก้ว สามีของนางสาวจุฑาภรณ์ ตรวจสอบดูว่าใช่เสื้อของภรรยาหรือไม่ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเสื้อตัวนี้ไม่ใช่เสื้อของภรรยาตัวเองที่หายตัวไป

          "ความรู้สึกของตัวเองคิดว่าไม่ใช่ครับ เพราะในรถจะไม่มีเสื้อตัวนี้ แต่ก็ต้องหวัง ยังไงก็ต้องรับสภาพ"

คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          ทั้งนี้ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของนางสาวจุฑาภรณ์ เผยว่า หากยังไม่เจอศพลูกสาว ตนเองก็ยังเชื่อว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ "ก็ตราบใดที่ยังไม่เห็นตัวก็ถือว่ายังมีชีวิตอยู่ ผมเชื่อว่าในจุดโทรศัพท์ คนที่มันฆ่าลักษณะนี้มันไม่เอาไปตามจุดโทรศัพท์หรอก ผมยังเป็นห่วงลูกอยู่ เพราะคนเป็นพ่อ"

คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          ขณะที่ คุณอุไรวรรณ เพื่อนสนิทของนางสาวจุฑาภรณ์ เผยว่า ก่อนที่เพื่อนจะหายตัวไป ได้มีนายทหารนายหนึ่งยศร้อยเอกเข้ามาตีสนิทตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 3 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว โดยมีการเข้ามาขอยืมเงินนางสาวจุฑาภรณ์หลายครั้ง ครั้งละประมาณ 20,000-30,000 บาท ตนเองก็ได้มีการตักเตือนไปว่าให้ระวัง เพราะดูไม่ชอบมาพากล และทางนางสาวจุฑาภรณ์ ก็เริ่มที่จะตีตัวออกห่างแล้ว จนมาเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา นางสาวจุฑาภรณ์ได้มีการไลน์มาหาตนให้ไปเป็นเพื่อนเพื่อไปร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาของนายทหารนายนี้ เนื่องจากมีการทวงเงินคืนแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง แต่ตนติดธุระจึงไม่ได้ไปด้วย ตนจึงคิดว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์หรือไม่

          นอกจากนี้ หลังการหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์ ตนก็เริ่มมีการฝันเห็นนางสาวจุฑาภรณ์มานั่งก้มหน้าอยู่หน้าบ้าน และใช้มือคุ้ยที่พื้นดิน ตนก็ได้มีการเรียกให้เขาเข้าบ้าน แต่ไม่เข้า ก่อนที่จะสะดุ้งตื่น



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามี ผอ.อ้อย ยันเสื้อเปื้อนเลือดที่พบกลางป่าไม่ใช่ของเมีย หวังยังรอดถ้าไม่เจอศพ !! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:42:33 23,420 อ่าน
TOP