x close

เปิดคลิป 3 คนไทย กล่าวขอโทษดราม่าเยลโลว์สโตน สัญญาจะจำเป็นบทเรียน


ดราม่าเยลโลว์สโตน

ดราม่าเยลโลว์สโตน

            3 คนไทยอัดคลิปขอโทษหลังเจอจวกคลิปดราม่าเยลโลว์สโตน ยันไม่มีเจตนาทำให้ประเทศไทยเสียชื่อ ขอรับผิดและจะจำไว้เป็นบทเรียน

            จากกระแสดราม่าร้อนในโลกออนไลน์กรณีชาวต่างชาติอัดคลิปเหตุการณ์กลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยบุกเข้าไปในพื้นที่เขตอันตรายของอุทยานเยลโลว์สโตน ประเทศสหรัฐอเมริกา และแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมขณะถูกตักเตือนนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 สิงหาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอการขอโทษจาก 3 ตัวแทนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ก่อเหตุเข้าไปในเขตอันตรายของอุทยานเยลโลว์สโตน ประเทศสหรัฐอเมริกา และแสดงกิริยาไม่พอใจเมื่อถูกฝรั่งเตือน จนเกิดเป็นกระแสดราม่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนายนุกูล มูลโชติ ชายในคลิป เผยว่า ไม่มีวันไหนตั้งแต่เกิดเรื่องที่ตนไม่เสียใจ ตนเองเสียใจทุกครั้งที่นึกถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป ทำให้ภาพลักษณ์ประเทศไทยดูแย่ ตนยอมรับว่าสิ่งที่กระทำไปในตอนนั้นค่อนข้างแย่ ในวันนี้ตนไม่ได้ต้องการที่จะเรียกร้อง หรือแก้ตัวใด ๆ ตนในฐานะตัวแทนทุกคนในเหตุการณ์วันนั้น ก็อยากจะขอโทษที่ขาดสติการยับยั้งในช่วงเวลานั้น และเหตุการณ์ทั้งหมดคือบทเรียน ตนสัญญาว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

            "วันนี้ผมขอกราบขอโทษทุกคนที่รู้สึกแย่ต่อตัวผม โกรธผม เกลียดผม อยากให้มองอีกมุมของตัวผมบ้าง ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายกับใคร หรือแม้แต่ฝรั่งคนนั้น ผมแทบจะไม่ได้แตะต้องตัวเขา ผมไม่ได้พูดคำหยาบ ผมยังพอมีสติอยู่บ้าง แต่ผมโกรธที่เขาเหมือนจะรังแกเรา ผมถึงอยากจะปกป้องคนรอบ ๆ ตัวผมแค่นั้น ไม่ได้เจตนาอื่นเลย ไม่ได้กร่าง ส่วนเรื่องผิดผมผิดครับและไม่ขอเถียงใด ๆ ทั้งสิ้น"


            ขณะที่ ป้าแอนนาและป้าเจนนี่ ก็ได้มีการอัดคลิปเพื่อขอโทษเช่นกัน โดยระบุว่า ตนเองขอเป็นตัวแทนของคนในเหตุการณ์ดังกล่าว พวกตนรู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาที่จะทำให้คนไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง

            "เราจะจำเหตุการณ์นี้ไว้เป็นบทเรียน และจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เราจึงมาขอโทษคนไทยทุก ๆ คนนะคะ เราขอโทษนะคะ ขอโทษกับทุก ๆ คนค่ะ"



ดราม่าเยลโลว์สโตน

ดราม่าเยลโลว์สโตน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป 3 คนไทย กล่าวขอโทษดราม่าเยลโลว์สโตน สัญญาจะจำเป็นบทเรียน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 15:24:42 17,202 อ่าน
TOP