x close

เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว เหยื่อปิกอัพพุ่งชน-ชาวบ้านนับพันแห่อาลัย


เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว

        เผา 4 ศพยกครัว บนเชิงตะกอนพร้อมกัน เหยื่อกระบะขนแก้วมังกรยางแตกไถลชนเก๋งที่สุรินทร์ สุดเศร้า ญาติ ๆ พร้อมชาวบ้านนับพันแห่ร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย..
 
        วันที่ 17 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า ที่เมรุชั่วคราววัดโนนสวายน้อย ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปนกิจเหยื่ออุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกแก้วมังกรเต็มคันยางแตก เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนท้ายรถพ่วง ก่อนจะพุ่งชนกับรถเก๋งอีกคัน จนทำให้คนขับและผู้โดยสารในรถเก๋งเสียชีวิต 4 ราย เด็กหญิงอาการสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : ชนสยอง ! กระบะยางแตกไถลชนเก๋ง ดับยกครัว 4 ศพ - ด.ญ. รอดคนเดียว)
        ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน จึงจำเป็นต้องฌาปนกิจพร้อมกัน 4 ศพ ท่ามกลางความเศร้าของบรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านกว่าพันคนที่มาร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย ซึ่งถือเป็นภาพที่สะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการเผาบนเชิงตะกอนด้วยท่อนไม้ และนับเป็นครั้งแรกของวัดแห่งนี้ที่มีการเผาศพคนในครอบครัวเดียวกันพร้อมกันมากขนาดนี้อีกด้วย

เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว

        ส่วนนายลักษณ์เทพ รอดเจริญ อายุ 20 ปี คนขับรถกระบะบรรทุกแก้วมังกร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว

เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เมรุลอย โนนสวายเมรุลอย สุรินทร์, เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสุรินทร์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า เผาเชิงตะกอน 4 ศพยกครัว เหยื่อปิกอัพพุ่งชน-ชาวบ้านนับพันแห่อาลัย อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 16:58:40 47,782 อ่าน
TOP