x close

เร่งหาร่าง ผอ.อ้อย หลังกลิ่นศพตลบป่า-เข้าฝันชาวบ้าน ด้านลุงเชื่อหลานตายแล้ว

ผอ.อ้อย

         เร่งค้นหาร่าง ผอ.อ้อย ในเขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย ปมชาวบ้านได้กลิ่นศพ-ถูกเข้าฝัน แต่ยังไร้เบาะแส ลุงเชื่อหลานตายแล้วแต่ยังรอเจอศพ

         จากกรณี นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เร่งติดตามค้นหาตามจุดต่าง ๆ ขณะที่ทางสามียังไม่เชื่อว่าภรรยาเสียชีวิตหากยังไม่เจอศพนั้น (อ่านข่าว : สามี ผอ.อ้อย ยันเสื้อเปื้อนเลือดที่พบกลางป่าไม่ใช่ของเมีย หวังยังรอดถ้าไม่เจอศพ !!)
         
        ความคืบหน้าล่าสุด (17 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เผยว่า นายวิทยา เกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยญาติ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ รวมกว่า 30 คน ได้ลงพื้นที่ป่าพลาญเสือตอนล่าง ในเขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย เพื่อค้นหาตัว ผอ.อ้อย หลังพบว่าบริเวณดังกล่าวคือจุดที่สัญญาณโทรศัพท์ ผอ.อ้อย หายไป จึงทำการค้นหาตามคำบอกเล่าของคนในพื้นที่ ซึ่งระบุว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพแถวหนองน้ำติดลำห้วยผึ้ง

         นางสอน สัตว์โต ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพ โดยกลิ่นลอยเตะจมูกในพื้นที่ป่าข้างบ้าน ประกอบกับลูกสาวมาบอกว่า ได้กลิ่นในลักษณะเดียวกันที่บริเวณลำห้วยผึ้ง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นศพของ ผอ.อ้อย ตนจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่และนำทางเพื่อลงมาตรวจสอบดังกล่าว

ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

         ทั้งนี้ทีมค้นหาได้เดินทางต่อทางเรือเข้าไปในป่าหนองแดง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ติดกับลำห้วยผึ้ง ซึ่งเป็นจุดที่นางสอนได้กลิ่นศพบริเวณหนองน้ำในป่า แต่จากการตรวจสอบก็ไม่พบสิ่งที่ผิดปกติ ต่อมาได้มีการลงพื้นที่ปูพรมค้นหาบริเวณป่าใกล้กับจุดที่พบเสื้อสีขาวอีกครั้ง ก่อนจะไปสำรวจป่าในจุดที่มีชาวบ้านฝันว่ามีหญิงมาขอความช่วยเหลือ โดยมี 2 จุดที่คล้ายกับมีคนฝังกลบหน้าดิน แต่พอขุดลงไปก็ไม่เจอเบาะแส หรือสิ่งผิดปกติ

         ด้าน นายสนองศักดิ์ ยินทนานนท์ ลุงของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า อุปสรรคในการค้นหาคือเรื่องพื้นที่ มีทั้งป่าและน้ำที่ซับซ้อน จึงเต็มไปด้วยความยากลำบาก ตอนนี้คาดว่าหลานอาจเสียชีวิต แต่ก็ต้องพบศพก่อนจึงจะปักใจเชื่อ ส่วนกรณีที่ชาวบ้านบอกว่ามีคนมาเข้าฝันนั้น ถึงแม้ตนจะไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็ต้องรับฟังไว้บ้าง

ผอ.อ้อย

         ขณะที่ นายพัน ทันเต ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยเบาะแสสำคัญว่า เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา เห็นรถเก๋งสีขาว ทะเบียน จ.เชียงใหม่ ขับบนถนนทางขึ้นสามเหลี่ยมมรกต ใกล้กับบริเวณป่าลำห้วยผึ้ง ซึ่งรถคันดังกล่าวมีลักษณะคล้ายรถ ผอ.อ้อย แต่ตนไม่ได้สนใจ และไม่เห็นหน้าคนขับรถแต่อย่างใด

ผอ.อ้อย

         อย่างไรก็ดี หลังไม่เจอเบาะแสเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่และญาติ จึงได้ยุติการค้นหาตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น. ใช้เวลาในการค้นหาไปกว่า 8 ชั่วโมง โดยคาดการณ์ว่า วันนี้ (18 สิงหาคม) จะไปค้นหาต่อ ที่น้ำตกภูละออ ติดกับบ้านซำเม็ง ใน ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดที่ยังไม่เข้าไปตรวจสอบ



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาร่าง ผอ.อ้อย หลังกลิ่นศพตลบป่า-เข้าฝันชาวบ้าน ด้านลุงเชื่อหลานตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 17:47:33 31,308 อ่าน
TOP