x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คลิปสลด ร่างเหยื่อนับ 10 กระจายเกลื่อนถนนบาร์เซโลน่า เหตุคนร้ายขับรถไล่ชน

| 29,533 อ่าน

            โซเชียลแชร์คลิปสุดสะเทือนขวัญ หลังคนร้ายขับรถตู้ชนคนในบาร์เซโลน่า สภาพถนนสุดโกลาหล พลเมืองดี-เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ มีศพนอนเกลื่อน

            เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอหลังเกิดเหตุคนร้ายขับรถตู้สีขาว พุ่งเข้าใส่ฝูงชนและกลุ่มนักท่องเที่ยวบริเวณลาส แรมบลาส ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยเหตุการณ์ระทึกขวัญดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 13 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก (อ่านเพิ่มเติม : ตายเกลื่อนนับสิบศพ เจ็บครึ่งร้อย - ก่อการร้ายขับรถตู้พุ่งชนคนกลางเมืองบาร์เซโลน่า !)

            คลิปวิดีโอเผยให้ภาพสุดสลด ร่างผู้คนจำนวนมากนอนกระจัดกระจายอยู่บนท้องถนนในสภาพเลือดท่วม มีทั้งผู้ที่เสียชีวิตแล้ว รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและยังมีสติ พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่หลายรายวิ่งวุ่นช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ หญิงสาวคนหนึ่่งนั่งอยู่ด้านหน้าร้านค้าเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด มีพลเมืองดี 2 คน กำลังช่วยปฐมพยาบาลให้เธอ ใกล้ ๆ มีหญิงสาวอีก 2 รายนอนแน่นิ่ง

            พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายขับรถตู้ฝ่าไฟแดงและพุ่งเข้าใส่ฝูงชนที่กำลังเดินข้ามถนน หลังจากนั้นไล่ชนผู้คนบนท้องถนนต่อ โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน ระบุว่า คนร้ายขับต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ก่อนจะพุ่งชนกับร้านขายหนังสือพิมพ์จนรถไปต่อไม่ได้ จึงลงจากรถและหลบหนีไป

            ทั้งนี้ยังไม่รายงานตัวเลขผู้ได้รับบาดเจ็บที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะมีมากถึงกว่า 100 ราย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสลด ร่างเหยื่อนับ 10 กระจายเกลื่อนถนนบาร์เซโลน่า เหตุคนร้ายขับรถไล่ชน อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 14:07 29,533 อ่าน
TOP