x close

ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้ช่วยชี้จุดหายตัว


ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล

       ครอบครัว ผอ.อ้อย ขอพึ่ง "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" วิดีโอคอลทำพิธีชี้จุดหายตัว เผยได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว ขอให้ช่วยตามหาลูกสาวด้วย

       ข่าวการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย หรือนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปเป็นเวลานานเดือนกว่า นับตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งก็อยู่ระหว่างการค้นหาตัวของเจ้าหน้าที่นั้น (อ่านข่าว : เร่งหาร่าง ผอ.อ้อย หลังกลิ่นศพตลบป่า-เข้าฝันชาวบ้าน ด้านลุงเชื่อหลานตายแล้ว)

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 สิงหาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านของนางสาวหมายปอง อุ่นอ่อน อายุ 39 ปี พี่สาวของ ผอ.อ้อย วานนี้ (17 สิงหาคม) ได้มีการจัดพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ด้วยการโทรศัพท์ในระบบวิดีโอคอลสื่อสารกับหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตามหาตัว ผอ.อ้อย ที่หายตัวไปนานเดือนเศษ

ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล

       โดยมีการนำเอาพระแก้วมรกตจำลองมาวางตั้งพร้อมกับรูปถ่ายของ ผอ.อ้อย พันด้วยสายสิญจน์ และจุดธูปเทียน ก่อนที่ทางหมอปลาจะมีการทำพิธีสวดมนต์เป็นเวลานานประมาณ 15 นาที ซึ่งทางหมอปลาได้เปิดเผยหลังทำพิธีเสร็จสิ้นว่า ตนเองจะต้องไปทำสมาธิค้นหาอีกเป็นเวลา 1 คืน และจะแจ้งสถานที่ที่จะสามารถพบตัวของ ผอ.อ้อย ในวันนี้ (18 สิงหาคม)
        
        ทั้งนี้ นางแหลม อุ่นอ่อน มารดาของ ผอ.อ้อย เผยว่า ตนเองได้ยินชื่อเสียงของหมอปลามานานแล้ว จึงได้มีการติดต่อเพื่อขอพึ่งหมอปลาในการตามหาตัวลูกสาว

ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล

ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล

ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ ผอ.อ้อย วิดีโอคอล หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้ช่วยชี้จุดหายตัว อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 17:46:23 30,974 อ่าน
TOP