x close

อดีตครูขับรถไปงานศพ-หายไปทั้งคืน พบรถพุ่งลงบ่อน้ำวัดดับสลด


ขับรถตกบ่อน้ำ

          ครูเกษียณ ขับรถพุ่งลงบ่อน้ำดับคารถ เหตุฝนตกหนัก-เพิ่งลอกตามาเลยมองทางไม่ชัด

          วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่าพบรถเก๋งจมอยู่ในบ่อน้ำ ภายในวัดแจ้ง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี และคาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตภายในรถด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาแล้ว ทราบชื่อคือ นางวาสนา จันทร์ขยัน อายุ 65 ปี ครูเกษียณวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี

          ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายขับรถยนต์จากบ้านมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในงานศพที่วัดแจ้ง จนกระทั่งค่ำยังไม่กลับบ้าน ญาติออกตามหาทั้งคืน ก็ไม่พบตัว จนช่วงเช้าออกตามหากันอีกรอบ ก็พบร่องรอยล้อรถบริเวณบันไดทางลงบ่อน้ำวัดแจ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ ก่อนพบรถยนต์จมน้ำในที่สุด
ขับรถตกบ่อน้ำ

          สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่า ในช่วงที่ผู้ตายขับรถเข้ามาภายในวัด ขณะนั้นมีฝนตกหนักประกอบกับนางวาสนา ตาไม่ค่อยดี เนื่องจากได้เข้าทำการลอกตามาได้ไม่นาน อาจจะทำให้การมองเห็นไม่ค่อยชัดเจน จึงขับรถพุ่งลงไปในบ่อน้ำจนรถจมน้ำและไม่สามารถออกมาจากรถได้ ทำให้เสียชีวิตคารถ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และให้ญาตินำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขับรถตกบ่อน้ำ

ขับรถตกบ่อน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตครูขับรถไปงานศพ-หายไปทั้งคืน พบรถพุ่งลงบ่อน้ำวัดดับสลด อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 18:08:50 6,877 อ่าน
TOP