x close

ชาวบ้านเล่า บ่อน้ำวัดอาถรรพ์ วิญญาณบังตาคร่า 5 ศพ เหตุครูเกษียณขับรถพุ่งลงน้ำ


รถตกบ่อน้ำวัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี

         ตร.เผย ครูเกษียณขับเก๋งตกบ่อน้ำวัดดับ เหยียบมิดกว่า 120 กม./ชม. ด้านชาวบ้านเล่า มีคนตายทุก 2 ปี รวมกว่า 5 ศพ ชี้มีวิญญาณหลอกให้พุ่งลงน้ำ

          จากอุบัติเหตุที่นางวาสนา จันทร์ขยัน อายุ 65 ปี ครูเกษียณวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี ขับรถเก๋งตกบ่อน้ำ ภายในวัดแจ้ง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จนส่งผลให้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจาก ขณะนั้นมีฝนตกหนัก ประกอบกับนางวาสนา ตาไม่ค่อยดี เนื่องจากได้เข้าทำการลอกตามาได้ไม่นาน จึงขับรถพุ่งลงไปในบ่อน้ำจนรถจมน้ำและไม่สามารถออกมาจากรถได้นั้น (อ่านข่าว : อดีตครูขับรถไปงานศพ-หายไปทั้งคืน พบรถพุ่งลงบ่อน้ำวัดดับสลด)

         ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบรถของผู้ตาย พบว่าหน้าปัดความเร็วรถอยู่ที่ 120 กม /ชม. โดยผู้ตายอาจเหยียบคันเร่งโดยนึกว่าเป็นเบรค จนรถพุ่งตกน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป
รถตกบ่อน้ำวัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี

         ด้านนางสาวพัชรินทร์ จันทร์แจ่ม อายุ 25 ปี ชาวบ้านที่อาศัยในละแวกวัดแจ้ง เล่าว่า ตั้งแต่มาอยู่บ้านหลังนี้ ใกล้ที่เกิดเหตุ มักมีคนตกลงไปตายในสระน้ำ เฉลี่ยแล้ว 2 ปีต่อ 1 ครั้ง รวมล่าสุดนับได้ถึง 5 คน โดยที่ผ่านมาเคยมีพ่อค้าขายปลากับภรรยา เผยว่า เห็นคนรูปร่างเล็ก โบกมือให้ขับตรงมา ส่งผลให้รถพุ่งลงน้ำ เคราะห์ดีที่รอดชีวิตมาได้ สงสัยวิญญาณดังกล่าวคือ ตาเล็ก ซึ่งเคยเสียชีวิตไปเมื่อนานมาแล้ว

รถตกบ่อน้ำวัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมชาติ บุญนาม, ไพฑูรย์ งามสมบุญชัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเล่า บ่อน้ำวัดอาถรรพ์ วิญญาณบังตาคร่า 5 ศพ เหตุครูเกษียณขับรถพุ่งลงน้ำ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 11:27:55 48,916 อ่าน
TOP